may masabi lan?!

Sa buhay natin dito sa mundong ibabaw kanya-kaya tayong may ginagampanan para bang isang telenovelang napapanuod natin sa telibisyon.

Nasasayo na kung anung klaseng karacter ang kaya mong gampanan,

andyan ang bida, na parating inaapi, sinasaktan, ginugutom, kinukutsya at kung anu pang pasan sa daigdig, lahat yata ng kamalasan eh nasa kanya na….

at andyan naman ang KONTRAbida, ang nang-aapi, salbhe, mayaman lahat na ng magaganda eh sa kanya na, BWENAS ika nga! pero bakit ndi pa rin masaya sa buhay??!!!

minsan naiisip ko mas gusto ko pang maging KONTRAbida kesa sa maging BIDA!

ikaw anu karakter mo?

hahaha! may sense ba?

ITS NICE TO BE BACKKKKK!!!

newsigned

4 Tugon

  1. syempre ako ang BIDA… mas maraming exposure,,,😉

  2. big brother ba ‘to? hehehe

    bida para madrama.. talunan ngayon, pero champion pag dating na panahon.

    yeah.

  3. gusto ko naman gumanap na kontrabida..

    try ko naman mang api ng tao har har

  4. ako…dakilang extra…..mahalaga sa eksena kahit di bida…..di gagalaw ang istorya kung hindi kasama…palamuti sa kwento pero pampakumpleto ng daloy ng salaysay…

    …ako…dakilang extra!

    parekoy welcome bak!

Mag-iwan ng Tugon

