Nobody?

7434_130855934092_560509092_2494250_2492952_n

tama ba tong nbasa ko??

dali na to’

hala! MAG-INGAT at kabisaduhin na agad baka ikaw na ang sumunod…

achut.

newsigned

photo from Mikey Manlapas. Salamas!

6 Tugon

  1. kuya, pano po maging ganito ung profile ko? patulong naman po oh..bago lang kasi ako ehh.. reply po pls…=p

    what do u mean? u can reach me thru my YM kingmaster11. see u

  2. Buti na lang alam ko ang steps.😀

    pwede…. lolz

  3. WAHAHAHAH talaga may gantong balita ang kulet heheh

    i want no body nobody but you
    Clap clap X2

    o-ha alam ko yan kaya utang na loob

    tantanan ako ng masamang ligaw na yan hahah

    ACHUT

  4. naku naman deadly na rin pala ang nobody gaya ng MY WAY! Ingats sa lahat!

    http://dormboy.wordpress.com

    ACHUT.

  5. aysus di ko pa naman memorize yan…buti na lang wala na ako sa pinas hehehehe…

    hala ka…. kahit na achut

Mag-iwan ng Tugon

