Ang FARM TOWN.

well uu pati ako naaadik na!, nakakatuwa kasi at nakakaaliw. sa kabilang banda dati pa naman eh pangarap ko rin maging magsasaka kaya ito na-hook up ako sa punyetang FARM TOWN na yan!

farmtown_logoeh cnu ba naman ndi nakakaalam nyan?!, eh pati nga ung crush kong si Mariel eh aminadong ADIKTUS na rin. hahaha. totoo naman na nakakawala ng stress, feel na feel mo tuloy na isa kang MAGSASAKA! achut. at dahil dyan may ishare din ako sa inyo may kaugnayan sa FARM TOWN na yan, ndi ko akalain pati pala cna MUDRA at PUDRA eh namimili n rin sa pagtatanim ang pinagkaiba nga lang eh totoong tanim sa loob ng kanilang sala, ika nga ni MUDRA sa akin ginawa na raw nila nursery ang tv room nila, hahaha nakakatuwa talaga.. kaya ito kinunan ko…

ft1ito ung isa nilang tinanim.. dates yan! bongga diba!

ft2greeny alukbati…..

ft3ang mahiwagang patatassssh!!!

ft4money plant ba ito?? hahaha ndi ko alam eh…

kakatuwa diba! cla totoo ang mini farm town nila..

achut

newsigned

4 Tugon

  1. cnong mariel… crush ko rin kasi si mariel eh…jejeje

    mahilig din akong magtanim ng kung anuanu.

    ACHUT

  2. Grabe, ako never tumubo yang mga ganyan ko nung elem. Hehe.

    TRY MO! achut

  3. wow.. inspired ba sa laro si mudra at pudra mo?

    heheheheh

    ako farmville naman ang kinaaadikan ko
    ahehehehe

    ewan o ba….

    stress reliever kasi sya
    at paniguradong may matututunan

    economical growth?
    Planning
    scheduling
    budgeting
    at iba pa

    i agree. achut

Mag-iwan ng Tugon

