kung ano lan…

ilan tulog nalan sahod naman, daanan lan naman sa mga kamay ko ang ending wala pa rin… TAE!, pero ganyan talaga ang life puno ng pasubok ndi na nagsawa sa mga pagsubok! achut. pero okay lan keri pa naman…🙂

mejo ndi ko napansin pitong buwan na pala ako dito sa bayan ng superstar, haha tingnan mo ang bilis ng araw at ilang araw nalan ayun pasok naman sa banga ang BER MONTHS, meaning PASKOOOOOO naman, TAE ulet! feeling alone ulet ako dito kasi dito naman ako magpapasko, eh alam naman nating lahat na WALANG PASKO DITO, pro may THREE KINGS naman (korny!), pasensya na lumalabas naman ang “THE OTHER SIDE” ko, pagbigyan nyo na lolo nyo hahaha!

well, as of the moment naman eh medyo kuntento na rin naman ako kung nasan na ako now, GOOD NEWS nga kung sabihin dahil kahit papapaano naman eh nakuntento rin ako sa buong life ko hahaha! pero i know ilang oras lan to dahil baka pagtapos ko nitong entry kong ito eh hindi na! lolz.

isang walang wentang wento ko naman ang nasagap nyo, pero may isa pa akong nais ipasalamat dahil sa muling pagkakataon eh nasa magandang status ang blog kong ito. SALAMAS! nakakataba ng puso. achut.

blog3ang ebidensya! achut!

newsigned

2 Tugon

  1. congrats !!!

    eheh

    taya mo sa ending 6 at 19 mananalo yun

    magdilang anghel ka sana!! achut

  2. nice to hear from you aga my labs hahaha

    wag na malungkot😉

    nakakatanda yan

    smile smile lang po😉

    LUB YOU bhe!!!🙂

Mag-iwan ng Tugon

