Naaasar kaba? o Naiinggit?

envious

bwakangnamoh! kahit san’ ako magpunta eh sinusundan mo ako letche ka! grrrr….

ndi ko alam kung “NAAASAR KA o NAIINGIT KA LANG!!!” bwiset!

sana lang bigyan pa ako ng lakas ni Bro para kayanin ko pa ang mga taong tulad mo, dont wori ndi ko gawain ang gumanti dahil alam ko rin na lahat ng ginagawa mo eh babalik din sau! (tested ko na yan!)

natatandaan ko rin kasi ang sabi sa akin ng aking Mudra na wag na wag maiingit sa kapwa mo dahil ito ay isang kasalanan at wag na wag gagawa ng masama sa kapwa, ewan ko ba kung bakit may mga taong mga bwiset at ndi makuntento sa sarili at echoserang lubos na walang magawa kundi mainggit! bwiset ka!! wish you gudluk!

ungas ka! sabi nga ni kuya kim weder weder lang yan yetahhhhhhh!

ipagdadasal nalang kita kay Bro.

newsigned

5 Tugon

  1. uy bakit galit ka at kanino naman, aber?

    ndi galit… sobrang galit!

  2. morning aga! aga aga nagagalit ka wahahaha😆

    sabi nga sa bible dapat magkaroon ka ng patience.. kung dating meron na.. pahabain pa😉

    yaan mo na yun! malay mo type ka lang kaya sinusundan ka kahit saan ka magpunta .. ayi!!!!😀

    ndi rin. cguro nga more pasensya nga!

  3. hehe, may ganun talagang mga tao, wag mo na lang pansinin kasi ung mga taong kulang sa pansin e lalo lang magpapansin kapag pinansin mo..pansin mo ba?hehe..papansin lang

    may punto ka! achut

  4. naku ramdam ko ang galit mo, este ang nag uumapaw mong galit. tama si joyce. hayaan mo na siya, alam mo naman na may BIG K… Big Karma😉

    may tama ka dyan!!! achut

  5. ano bang nagyare???

    anong meron

    bat sobra ang galit mo?

Mag-iwan ng Tugon

