bisyo na to’ UPDATES

mula nung nakaraang kong pag-blog last June 3 eh …..

yosi1

at ngaun matapos ang isang buwan dated ( July 8, 2009 ) eto na ang aking mumunting koleksyon…

bisyo1

huwaw di bah!!! sa palagay nyo candidate na for lung cancer? lolz…. at kung tatanungin nyo ako kung anu naman ang gagawin ko dito eh wait lang kau dahil may plano ako dyan.. hahaha!🙂 anyways parang balak ko rin gawin pakulo ito at gawan ko ng pa-contest haha! etchos. well as of now is eh parami pa sya ng parami….🙂

gudluk to me.🙂

newsigned

6 Tugon

  1. wheeew..aanhin kaya ni kuya aga ang kanyang collection ng marlboro? curious talaga ako….at may pakontes rin sya!

    abangan!!! achut

  2. ayos pre sa collection ha..pede mo rin gawan ng pacontest yan..ang aking talambuhay buhay ng malulon sa yosi..ok bang suggestion..hehehe

    pre pede makipagexchange links syo??

    salamas bro! cge palitan tau ng link!! achut

  3. ang dami namang kaha nyan!

    ikaw ba humithit lahat nyan??

    nako nako!!!!!!!

    heheehehe

    GOOD AM!!!

    namennnnnn!~achut

  4. need something? go to my entry today…

    achut.🙂

  5. hanggang ngayon nalulula pa rin ako sa mga kahang yan!!!

    di ko pa kasi natry humithet

    hehehe

    hahaha try mo minsan! achut

  6. dami ah??? okey ka pa naman aga???

    musta na??😉

    ui im happy ur still there?! im oki bout u? missyah..🙂

Mag-iwan ng Tugon

