meet Julio…

juliomeet Julio mga Bro, sya kasi ang bago nilang KUYA!😦

well enjoy your ride mga kapatid!

eto naman ako nagseselos naman, ewan bakit!!?? bwiset. really wala ako sa mood sa mga oras na ito. feeling naiwanan naman ako well cguro nga talaga ganun un. tinatanggap ko naman eh. thats it.

they can get what they want in just one click!, but not the same for me. (sad for me!!)

😦

newsigned

2 Tugon

  1. ciao julio!

    bilis mo naman! edit ko pa nga eh! happy sila but not me!

  2. woah

    ang ganda ng kotse mo o!

    pasakay naman

    bat julio pinangalan mo?

    ksi 1st day of july sya, and july sya dumating aun from july, julio… achut🙂

Mag-iwan ng Tugon

