TransPortmers.

kanina kasi habang naghahanap ako ng torrent ng movie ng Transformers (wala kasing sinehan dito gustuhin ko manpanuorin sa big screen eh wala!) eh naligaw at iba ang nahanap ko, ndi ko akalain na ang tunay na pinanggalingan eh made in the Philippines…

nakakatuwa kaya naisip ko na ishare sa inyo…

RELAX SEE A MOVIE! achut.

t1

Si OPTIBUS PRIME…

t2

..si BOUNDARY…

t4

…si MEGATREN….

t5

...si BARRICAB….

t6

….si COLORUM…..

t7

...si SEMBREAKER….

t8

….si BUMBLEJEEP…..

t9

at si KAGAWADZZ..

ayan mga bro sana natuwa kau tulad ko, anyways TransPortmers is NOW SHOWING Nationwide (sa mga highways!) bwahahahaha!🙂

Salamas pala kay Pareng Prince ng KNYG Philippines sa mga larawang ito. apir!

newsigned

2 Tugon

  1. ayus! galing talaga ng pinoy!

  2. wow naman … galeng naman ng pinoy talaga…

    ganda hihi😉

Mag-iwan ng Tugon

