ako at ikaw, ndi pwede. aww

lettinggo

Letting go doesn’t mean giving up, but rather accepting that there are things that cannot be…

Well mukha naman akong emo nito, pero sa totoo lang mejo may katotohanan itong kowt na ito. Sa ating buhay mga bro ndi lahat ng ating hinahangad eh ating makakamtam, kaya naman dapat natin tanggapin ang katotohanan na ito. Uu masakit tlaga pero ganun talaga ang life. Etchos. Hindi naman hilig sabihin nito eh pinagamutan na tau ni BRO na nsa itaas na kaibigan ni Santino. Achut. aktuwali mga bro ndi naman hilig sabihin ng Letting go eh mag-give up o mawawalhan ka na ng saysay sa mundong ito hindi ganun kapatid!! dahil lahat ng mga bagay dito sa mundo eh mapapasakamay natin at lagi rin natin tatandaan sa ating mga brain cells may mga tamang dahilan kung bakit ganun. well sana na gets mo ang gusto ko puntuhin. In short mga kapatid mejo tinamaan ako sa mga katagang ito kaya gusto kong ibahagi sa inyo. Sa katunayan lang eh may koneksyon ito sa aking buhay kaya ninais ko na rin iblog ito. Cguro nga hindi para sa akin at kaya buong puso ko tinatanggap ang katotohanan na hanggang dun na lamang at ndi ko na dapat ikwestiyon kung bakit. Masakit kung masakit pero ganun talaga, cguro nga may iba pang plano si BRO kung sino ang karapatdapat para sa akin. Ayan nadulas na ako, SINO? means TAO ang tinutukoy ko. yetah! Alam ko naman alam mo kung sino ka, well gudluk sa karir mo! Ahehe sama ba? IT HURTS KASI NO!! pero honestly speaking tanggap ko naman ang mga pangyayari dahil cguro may pagkakamali rin ako. period.

Sana lang eh may napulot kayong saysay sa aking mga emo, at alam ko naman na lahat tau eh pinagdadaanan natin ang mga bagay na ito. Una una lang. Achut.🙂

ayan parekoy (Zef) akala mo ikaw lang ang emo mejo ako rin. bwiset..

newsigned

2 Tugon

  1. hmmm…aba at nagkakasabay lahat ang mga emo mode ngayon ah….haysss…love must be in the air….kahit ang iba heart-broken…

    cguro nga! achut

  2. ayan.. kasi… kung ako nalang sana… toinks!😆

    musta aga???

    *hugs* sayo mukhang kelangan mo din ng comfort ko hmmmm.. ganon talaga.. gaya ng sabi mo sa akin noon..

    parate mong isipin..
    pag may nawala sau…
    may dahilan…

    at tyak na may darating na mas maganda pa…

    bukas…
    may isang magandang araw na bubungad sau…
    ngumiti ka at yakapin mo ito…

    o diba diba hhhmmm pakurot nga😆

    cge nga ikaw na lan?! haha
    sana nga ganun lang kadali pero ndi ndi ndi!!!
    cguro nga meron ibang plans si bro! achut asa!
    hehehe
    salamas!

Mag-iwan ng Tugon

