TATAY: Ang aking Sandigan.

tataynme

The greatest gift I ever had came from God; I call him Tatay!

Siya ang isang dahilan kung bakit ako ay nasa mundong ito. Isa sýa sa pinagkakautangan ko ng aking buhay.

TATAY ang tawag ko sa kanya.

Salamas kay Bro dahil binigyan niya ako ng isang Tatay na napakabaet, mapagmahal,responsable sa kanyang pamilya. Ito ay itinuturing kong isang pinakamahalagang regalo mula kay Bro. (“Salamas Bro!!!”)

kulang ang mga salitang papuri para mapantayan ang mga sakripisyong inilagak nýa para aming magkakapatid at sa aking Mudra. alam ko na hindi mababayaran ng anumang halaga o ng salapi ang kanyang kadakilaan ipinamalas.

Hindi ko man madalas na iparamdam sa akin Tatay kung gaano ko sýa kamahal at kahalaga sa aking buhay, pero kung hahalakayin ang ang puso naroroon ang ebedendsya kung gaano ko sýa kamahal, higit pa sa aking buhay. (kasama si Mudra opkors!)

Tatay ang aking sandigan sa mundong ito at tunay na kakampi sa mga taong nang-aapi.

Tatay ko pasensya na kung minsan eh talagang pasaway ako at hindi sumusunod sa mga utos nyo, pasensya po. at alam ni Bro na labis ko na itong pinagsisihan. Alam ko naman na wala kayong hangarin kundi mapabuti ang aking hinaharap (Naming magkakapatid.)

Tatay Mahal na Mahal kita.

Tatay Maraming maraming Salamas sa lahat lahat na pagmamahal na ibinigay nyo sa amin…

Ikaw ang Makahulugang nangyari sa aking BUHAY! Tatay.

Happy Father’s Day!

newsigned

3 Tugon

  1. kakatouch naman itong post mo parekoy…feel na feel ko ang luv mo sa tatay mo…..

    pasyal ka kaya sa bahay ko at makisali sa hulaan na nagaganap doon.

    mahal na mahal ko un!
    ok pasyal ako achut.

  2. pre, make sure na nabasa ng tatay mo ‘to (print if you can). hug mo siya nang mahigpit later and say “i love you tatay.”

    ‘yun ang the best father’s day greeting.

    iiyak ‘yun sa saya kita mo kasi mabait kang anak.

    i will. salamas.

  3. wowowow,,, kakaelibs ka gumawa ng tribute para kay daddy mo.

    sana pabasa mo to sa kanya. kaya lang baka maiyak yun. pero sigurado hahalikan ka nun na may kasmaang mahigpit na yakap. tulad ng giangawa ng daddy ko sa kin. hehehe

    how i wish… achut

Mag-iwan ng Tugon

