ika-5 ng hunyo.

maraming maraming salamas sa lahat ng bumati sa akin nuong nakaraan kong kaarawan, hayz talaga naman nakakataba ng puso dahil lubos akong natuwa dahil na rin cguro marami pa rin palang nagmamahal sa akin. kaya hindi rin ako magsasawang magpasalamas sa lahat ng nagtxt, tumawag, nag email, sa friendster, facebook pati sa multiply:)

at sa mga nakalimot salamas pa rin dahil ndi pa naman huli ang lahat hahahaha achut.🙂

ito ung mga sample mga kapatid…..

bb2

sa friendster…

bb1

bb3

pati na facebook….

bb4

bb5

at lahat ng nagtxt ndi ko na malagay dito pero lubos akong natutuwa……

muli salamas ng maraming marami

mwuahhh..

newsigned

Isang Tugon

  1. oi binati kita di ba? advance pa nga e. Nyahahahha

    Happy Birthday To Yow!

    Isang dahon na naman ang nahulog mula sa ating mga sanga..

    nawa’y ang mga nagdaang kabiguan sa ating buhay ay kalimutan na at gawin na lang isang aral at gabay sa mga susunod pang mga araw.

    hangad ko ang iyong kaliligaya sa mga taon at araw mo pang bubunuin sa pag abot ng iyong mga pangarap..

    Yngat

    achut🙂

Mag-iwan ng Tugon

