bisyu na to’

isang araw na walang magawa sa buhay kaya aun pinagtripan kunan ng piktur ang aking munting koleksyon. uu ito sa ngaun ang aking pinagkakaabalahan at masasabi ko na rin isa ito sa aking bisyo na hinding-hindi ko maalis dahil sa aking palagay eh napakahirap tanggalin kahit na parati kami nag aaway ng aking Mudra eh hindi ko pa rin maalis. ilang beses ko na rin tangkain na alisin ngunit hindi ko talaga kaya. promise! achut. ewan ko ba bakit. cguro talagang nakaukit na sa aking brainy hayup. kahit na alam ko na masama talaga ang epekto nito sa katawan pero eto pa rin ako tuloy-tuloy pa rin. hayz. ika nga nila BISYO NA TO’.

alam ko medyo nagugulugan na kau at baka san pa mapunta ang usapang ito kaya sasabihin ko na. alam ko karamihan din sa atin eh pinagdadaanan ang aking pinagdadaanan. gets?! achut. kaya ito na sabaw sa sabaw natin silayan ang aking munting koleksyon at sa kabilang banda eh bisyo ko na talaga.

 

yosi1

well kung tatanungin nyo ako kung ilang buwan to cguro nsa dalawa, pero ndi un accurate kasi ung iba eh naitatapon ko rin lalu na pagnasa labas ako. at kung ask nyo sa akin anu naman ang gagawin ko sa mga ito eh may project ako dyan sa sasusunod ko na sasabihin sa inyo mga kapatid para may konting excitement naman diba! well gudluk to me mga kapatid.

achut.

newsigned

6 Tugon

  1. “mga nakipagjerjer!”:
    – teka ngayon ko lang nabasa to sa kanan ng site mo. ibig sabhin majejerjer na naman ako ngayon dahil nagcomment ako?

    Ang dami naman ng yosi collection mo pede ka na mafeature sa Kapuso mo Jessica.

    Add link ha

    nu ba kapamilya ako baka kay korina nalan sa rated K hahahaha. achut.🙂
    -aga

  2. nakow ang dami mo namang koleksyon. obvious na adik ka na nga!

    bisyo na to! parag sa radyo lang yan ah! hakhak!

    apir!

    pwede…. achut

  3. ngek, hindi ba obvious🙂

    ang alin??? ahahaha jowks…. achut

  4. penge naman ng yosi dito! hehehe:D
    galing ng koleksyon mo ha! panalo!😀

  5. aha! alam ko ang gagawin mong project– gagawa ka ng kastilyong marlboro… kailangan mo ng gawgaw paste.

  6. parekoy, may suggestions ako i-recycle mo na lang.. kung paano yun ang problema nyahahahaha

    achut naman yun🙂

    Bisyo na ‘to!

Mag-iwan ng Tugon

