lintek, tinamaan ako.

ako ung tipo ng tao na ndi showy, in terms sa mga nararamdaman ko (kahit sa mga magulang ko, kapatid ko at sa mga mahal ko sa buhay!) hanggat kaya ko itago sa aking sarili eh itago ko to the maXXX. ayaw ko kasi ung tipong ayaw sa madramang eksena sa buhay, pero sa kabillang banda eh sinisigurado ko naman na piparamdam sa kanila kung anu ang aking tunay na nararamdaman, un nga lang eh sa ibang pamamaraan. ( errr parang magulo ata?!) basta ganun un.

pero ewan ko lang simula ng ako’y nangibang bansa eh ang feeling ko eh naging emo na ako, baket kamo? kasi ba naman kahit sa mga simpleng eksena sa pelikulang napanuod ko lalu na kung ang tinutukoy eh tungkol sa kapakanan ng pamilya at kaibigan shit! apektado ako!!!!

ndi ko mapigilan ang aking sarili, aun medyo tumulo ang mga dyamante sa aking mga mata. letche. ewan ko bakit.

eto ngaun nahuli naman ako na tumutulo ang aking mga luha dahil sa eksena sa TAYONG DALAWA! bwiset. feeling ko babaw, pero ndi ko napansin na nadala na ako. lintek!!!

aun, mukhang tanga naman ako!!

achut.

tayong dalawa*from ABS-CBN.com

newsigned

Isang Tugon

  1. ganun daw talaga tayong mga Pinoy.
    kapag napadpad sa ibang bansa eh magiging
    emosyonal…

    Napapnood ko rin yan dito. Maganda kasi istorya kumpara mo sa iba. Heheh

Mag-iwan ng Tugon

