Pera pera lang yan.

anu ang gagawin mo kung isang araw sa pag gising mo eh ito ang bumulaga sau?

1_775912948l-copymagugulat kaba? eto pa….

1_223009808l-copy1hmp… ang dami no?! cguro ilang beses pa ganyan karami pag ikaw nakajackpot sa lotto. pero cguro ndi nyo na maisip kung anu ang unang una ninyong gagawin dahil ako sobrang tulala nalan. hahaha.

pero alam ko rin dahil sa ganyang karaming salapi eh ang iba sa atin eh nababagong bigla. iba talaga ang epekto nito sa tao. uu aaminin ko kahit ako ndi ko sure. pero ang alam ko ang karamihan eh madalas ginagawang diyos ang mga ito. nalulunod sa dala nito at hindi na alam ang kanilang ginagawa.

hindi ito diyos kapatid, ito ay gawa rin ng tao.

may sarili tayong pag iisip at alam natin ang tama o mali.

salapi lang yan.

gusto mo?

achut.

newsigned2

Isang Tugon

  1. ang dami naman nyan aga???

    makakita lang ako nyan parang na shock ako sa dami.. hihi

    pero sana kahit konti lang nyan.. okey nako hahaha😆

    hahaha!!! I Agree. u want some?!!

Mag-iwan ng Tugon

