KAIBIGANG “SADIKE”

isang araw na walang magawa kaya naisipan namin na uminom nalan. well kung inaakala nyo wala dito nyan eh dyan kayo nagkakamali. alam nyo naman ang pinoy pa nakakagawa ng kahit anung paraan basta ginusto niya! ayus. handa na ang lahat walang labasan sa kwarto. andun na ang lahat hayzzz.

29ec6ad94f724f45111b7b4b89b147cb-grande-copy

pasensya na ito lang kinunan ko ksi baka isumbong nyo pa ako  sa lespu!! ACHUT!

well alam ko naman ang iba sa inyo eh alam ang aking tinutukoy, ang MAHIWAGANG SADIKE!

tapos na butobuto, papaitan at isama mo pa ang ice cream bwahahahaha! sarap na kombinasyon mga parekoy! aun natapos din ang matino kong isip (kung meron man!) ahehehe

sarap buhay naman ako parang nasa pinas lan…

achut.

Note:

SADIKE – Isang inuming nakakalasing na ginawang patago dito (alam nyo naman kung nasan ako noh!).🙂

newsigned1

Mag-iwan ng Tugon

