a new found friend.

kung ang pamilya ni kumpareng Barack eh nakapili na ng kanilang aso, abaý syempre ang inyong walang kwentang lingkod eh nakahanap na rin ng bagong alagaing aso. ewan ko ba pagdating sa usapang aso eh talagang sinasapuso ko at tuwangtuwa ako sa mga aso. ito nga yong sinasabi ng karamiran na “MAN’S BESTFRIEND” at totoo naman at base sa aking karanasan eh talagang maaasahan mo sa tuwina! asust🙂 sarapsarap alagaan. isa pa sa mga dahilan eh nakakaalis din sila ng pagod sa katawan. mabisang pangpatanggal ng stress sa buong araw na puros trabaho.

acheche, ndi na ako pagpapaligoyligoy pa ipapakilala ko na sila sa inyo, uu tama ang narinig mo dahil sila, hilig sabihin dalawa sila. teka lang muna hindi naman hilig sabihin nito na kinalimutan ko na ang aking nagiisang alagang aso na si CHOW. syempre sya pa rin ang number 1 sa aking puso. achut. pero syempre nagpapasalamat pa rin ako dahil binigyan parin ako ng pagkakataon na makakilala ng mga alagaan at talaga namang nakakatuwa at nakakataba ng puso.

eto na sila….

doggie

sya si doggie……

grey

at sya naman si greygie…..

doggiegrey

ang sweet nila anu??? hehehehe🙂

aganewnewsign73106

5 Tugon

  1. wow galing naman..miss ko na alaga ko na aso sa pInas…dito kasi sa Roma wala eh…at saka no time…ang naging bestfriends kong 2 aso ay sina stormie at luc….kasi may konek sila sa luvlayf ko…kung gusto mong malaman ang kwento may entry ako tungkol sa kanila…hanapin lang si stormie at si luc….
    bluguy
    http://blurosebluguy.wordpress.com
    salamat

    HAYZZZZZZ! salamas sa pagdaan!!!
    achut!

  2. at dalawa pa talaga eh, ano? magkapareho ba sila ng lahi? teka, diba madumi ang tingin ng mga arabo sa aso? ingat lang konti!

  3. wala ka banag extra aso dyan? ahahhaa….pahinge…indi pa ako pwdeng mag alaga…hirap mag travel at mgpa quarantine.

  4. waaah! ewan ko pero hanggang nagyon eh hindi ko pa rin nagiging bestfriend ang aso…
    kaaway ata nila ako eh.
    hmp!

  5. na mimiss ko tuloy si tweety….

    aso din yun aga …kaya lang tepok na sya ngayon😦

Mag-iwan ng Tugon

