year 1.

Ang bilis talaga ng araw ndi ko namalayan isang taon na pala ako dito sa wordpress nagbloblog ng kung anu anung kabalbalan mga naibabahagi ko sa inyo at nagpapasalamas din naman ako dahil kahit papaano eh tinatangkilik nyo rin! wow. nakakataba ng puso. sarap isipin at higit sa sarap namnamin. isang taon na puno ng mahahalagang nangyari sa aking buhay at sa aking kapaligiran na aking nasasaklawan! lalim. etchos.

cguro kung bibilangin ko ang taon ko dito sa mundo ng blogospir eh kulang-kulang sa 4 na taon na rin. nagsimula ako sa livejournal at lumipat sa kasalukuyang tahanan ko ang wordpress. diba feeling artista. napipirata rin. bwahahahaha.

anu ano ba ang mga aasahan nyo sa susunod na taon sa blog na ito? pwes ndi ko rin alam depende kung ano ang maisip at mailathala eh un na un. syempre kung anu anong kwentong kalye at barbero ang maisip ko. hayz. pero as of the moment eh hindi na ako isang DAKILANG TAMBAY dahil may trabaho na ako dito sa bayan ng SUPERSTAR. alamin nyo nalang kung san.well ano na ba ang nararapat na tawag sa akin? BAGONG BAYANI? ndi cguro. eh kasi naman un ang tawag sa mga OFW na tulad ko diba? pero ndi ko feel ang titulo na yan at alam ko maraming sasang-ayon sa panig ko. at alam nyo na kung bakit. nakakaburaat lang kung iisipin at baka mapraning ka pa! letche.😛 sa susunod na entry ko na ipapaliwanag kung bakit at ano ang hilig kong sabihin, hindi ito ang tamang araw. okay.

hayaan nyo muna ako magbunyi dahil anniv ko bwahahahaha! hapi anniv to me.
MARAMING SALAMAS SA INYONG LAHAT at hindi ko na iisaisahin baka ndi ako matapos dito, cguro naman alam nyo na kung sino kau. SALAMAS sa walang sawang pagsuporta, sa mga magulang ko (Mudrak at Fudrak) luv u!, sa mga kapatid ko alam nu na kung cno kau, ‘miss ko na kau, letche parang nanalo ng awards. hayz basta sa INYONG LAHAT mwuahhhhhhhhhhh…..

till next time.

asust rules.

aganewnewsign73103

Mag-iwan ng Tugon

