im backkkkk..

ilang linggo rin ako ndi nakapagsulat sa aking munting blog dahil medyo busy mode ako at medyo badtrip rin dahil sa ginawang kasablayan ng aking agency sa manila. mga putang ina nila kung alam ko lang ang mangyayari pero dahil hindi nga eh panay mura na nalang ang inabot nila sa akin. aktuwali un lang ang problema dahil akalain nyo ba naman mahigit sa 18 oras kaming pakalat kalat sa airport ng singapore ni wala man lang kainan. nagmukha kaming mga gusgusin na pakalat kalat. letche. ilang beses kaming sinita ng mga pulis. punyeta talaga!!

eto sa awa ng diyos eh nakarating din kami sa aming patutunguhan. sa bayan ng SUPERSTAR! bwahahahahaha🙂 ayus sa alright. hindi ko rin maubos maisip na babalik pa ako dito dahil ilang beses ko na rin sinumpa ang bayang ito. pero eto ako ngayon dito parin ang aking baksak. ahuhuhu. cguro andito ata talaga ang aking kapalaran. wish me luck! etchos🙂

welcome home aga!! asust!
🙂

aganewnewsign7310

3 Tugon

  1. 18 hours? ako nun, 10 hours sa Qatar pero at least may tindahan ng shawarma sa loob. hehe…
    Gudlak sa trabaho at wag kakalimutan ang blogging kapag mayaman na ha. God bless!

  2. naku welcome back aga!!!!

    ingat dyan…😉

  3. welcome back!

Mag-iwan ng Tugon

