mixed.

mixed emotion.

yan ang tamang sa salita, ang masasabi ko sa nararamdaman ko sa mga oras na ito. bhaket? ewan ko rin. seriously kasi nilalamig ako, kasi naman sobrang lamig talaga, second kasi malapit na ang alis ko. uu magtratrabaho na ulet ako sa gitnang silangan. nakakalungkot nga lang dahil kinailangan ko pang mangibang bayan pero ganun talaga eh an ang swerte ko eh. nakakalungkot ulet dahil maiiwan ko na mga mahal kong kapatid at mga pinsan. hayz. no choice ako eh kailangan ko magbanat ng buto para mabuhay at ndi na umasa kung kanino man.😦 pati mga kaibigan ko..sabi nga nila wala ng matiyagang tambay na maabutan nila sa kanto. mamimiss daw nila ako. ewan ko kung totoo o charing lang nila sa akin un. pero kahit anu pa naman eh nakakatuwa dahil kahit papaano eh may kwenta pala ako sa kanila. etchos!🙂

dalawang taong ang dapat kong bunuin. kailangan ko rin mag ipon. this time PROMISE na to. gusto ko kasing maging maayos ang aking hinaharap. (hindi si junior!) kundi ang future ko. marami akong plano na naiisip at gusto ko naman tuparin ang ito sa pamamagitan ng aking sarili, sa pawis at pagod ko mismo manggagaling. hayz. parang mahirap pero kailangan para naman may mapatunayan ako. hmp. wish me luck.🙂

sana ngayon pagkakataong ito eh magtagumpay ako….

wag kayong mag alala dadalasan ko pa rin ang pumarito at magkwento ng mga walang wenta kwento ko sa buhay at kung tungkol sa anu ano.🙂

yan ay PROMISE ko..

pero sa totoo lang nalulungkot na ako…. hayzzzz

aganewnewsign7310

2 Tugon

  1. alam mo naiintindihan kita. pero sa kabilang banda para sa iyo yan at sa mga paglalaanan mo sa dadating na araw. kahit mahirap e dapat kayanin! at sigurado kong MAGTATAGUMPAY KA!

    asust!
    Godbless!

    salamas!! ahuhuhu… asust🙂

  2. halata bang nagbabackread lang ako ng mga post? hehe…

    seriously, alam mo, aga, yang lungkot na yan, kasama na yang madrama mong words, yan ang humuhubog sayo ngayon as a person. dama ko na ibang Aga ang nagsasalita sa post na ito. mas mature, mas tao, mas ano… teka, naubusan na ako ng pandescribe.
    basta, embrace that loneliness, tol. pakiramdam ko, it is doing you good kahit syempre, malungkot.

    God bless!

    alam mo utoy nakakatuwa ka talagang sunuyod mo mga posts ko ah. nakakataba ng puso. bwahahaha. salamas sa mga komento at hanggang sa muli…
    asust!🙂

Mag-iwan ng Tugon

