humiling ako sa langit.

sweetsweet kasi…. hayyzzz

BF1: Bhe, pag ba ako namatay iiyak ka?
BF2: Ako? Iiyak? Hinde ah. Tatawa lang ako ng tatawa.
BF1: Ganon?! Bakit naman?
BF2: Kasi bhe, masisiraan ako ng ulo sa pagkawala mo.

———
nakakatuwa naman nito kaya nashare ko dito. hehehe🙂 sweet.
hayyzzzzz!
aganewnewsign735

5 Tugon

  1. nice thought…sana nga may ganyang love story din aKO!

    meron naman dyan lan yan sa tabi tabi!
    asust🙂

  2. kung ako sabihan ng ganyan ng taong mahal ko maiiyak siguro ako sa tuwa. basahin mo ulit…. o kitam diba? may sinasambit talaga na tagos🙂

    ahuhuhu asust🙂

  3. …teka nakalimutan ko…”asust…!”😀

    talagang may pahabol pa ah!!! asust🙂

  4. yiiiiieeeehiiii answit nga.

    una kala ko joke eh hehehe….

    malamang ako ganyan nga mangayri sakin.🙂

    hay……

  5. yung BF1 and BF2 ba eh Best Friend 1 and 2 ang ibig sabihin?
    kung hindi eh… eh…
    eh, wala lang. pakialam ko sa kanila. buhay nila yan.

    mejo…. bwahahaha

Mag-iwan ng Tugon

