lashing scandal

rewe1

mommy i want barbie!!🙂

rewe2

powder nalan….:)

ang moral lesson wag na wag magpapakalashing kung hindi kaya baka matulad ka sa kanya!! bwahahaha!!

sya nga pala si boy lashing ng tropang asust!

peace🙂

note: marami pa tong kasunod abangan!!!

aganewnewsign731

6 Tugon

  1. wafakels!
    buti’t hindi ako nalalasing! hakhak!

    happy new year!

    happy new year too!!! asust

  2. moral lesson,
    umuwi na ng bahay kapag lasing
    at baka mapagtripan pa ng mga di lasing.
    hehehe…
    happy new year!

    korak! dahil ako kahit pagapang uuwi ako ng bahay!! hinding hindi mangyayari sa akin yan! Promise!! asust

  3. hahahahaha!!!

    adiktus ka talaga aga..

    hahaha… buti na lang inde ako nalalasing…

    happy new year!😀

    may ganun? user lang bwahahaha joke!!!
    happy new year din! peace🙂

  4. Naaawa ako sa kanya! haha

    may ganung factor!!? ako rin nga eh pero tuwing nakikita ko sya natutuwa na ako!!!
    asust!😀

  5. kawawa naman sya napagtripan!!!

    happy new year kabagang!

    asust!

    gusto nya rin naman ang nangyari! hehehe🙂

  6. anong nangyari sa kanya? ginahasa ng barbie doll?
    hehehe!!!
    ah, gets ko na… gusto niya ng barbie…

    bakla ba siya??? (intrigero talaga…)

    well… bigyan ko siya ng babie… marami ang kapatid ko niyan sa bahay! hehehe! Basura lang sa amin kaya i-dodonate na lang namin sa kanya.

    —kaz @ cardinal bitch specials pageant mania (logged as pinoyonlinenovels)

    visit blog of beauty http://cardinalbitchspecials.wordpress.com

    ganun! cge hehehe salamas sa pagbisita! asust!🙂

Mag-iwan ng Tugon

