ako sa taon ng 2008.

nd ko masyadong napansin natapos naman pala ang taong 2008. medyo nagbusibihan kasi ang lolo nyo nitong mga nakalipas na holiday. bago ang lahat nais ko muna kyong batiin kahit alam kong medyo atrasado ng konti pero hindi pa naman huli ang lahat. hehehe🙂

MALIGAYANG PASKO AT MANIGONG BAGONG TAON!!!

sobrang bilis ng mga araw at ayan natapos naman ang isang taon. taon na para sa akin eh isang mapagsubok na taon.eh kasi ba naman ang daming nangyari sa akin nitong nakalipas na taon. sobra pa ang pagkaemosyonal ko kasi kung babasahin nyo ang karamihan na aking naisulat hay naku masasabi nyo na ako na ang makabagong EMO KING. at aminado naman ako sa lagay na yan! sa kabilang banda kahit papaano naman eh may mga magagandang nangyari sa nakaraang taon. hayyz.

kaya rin dito hindi ko namalayang mag-beberday na ako dito sa wordpress bilang isang blogger. pero kung tutuusin eh ilang taong narin ako nagsusulat ng kung anu anong walang kwentang kwento sa aking buhay simula pa noong nasa livejournal ako at eto pinagpatuloy ko dito sa aking bagong tahanan. at dahil dyan eh nagpapasalamat ako ng marami sa mga nagtiyagang magbasa ng aking mga drama sa buhay, pakikipagsapalaran at kung ano pang kwentong barbero, lalo na sa mga kwento ng isang ulirang X-tambay. at sana naman eh kahit papaano eh may napulot kayong mga aral (kung meron man lang?) etchos!

sa totoo lang Masayang masaya ako dahil sa pamamagitan nito eh nailalabas ko ang aking mga soloobin at opinyon. at dahil rin dito nakakapag-isip isip ako ng mabuti at marami na rin akong naging kaibigan sa mundo ng pagbloblog. alam nyo kung sino kau.salamas ulet mga friendship.

at dahil dyan eh binigyan nyo pa ulit ako ng panibagong taon at marami pang taon!🙂 matagal tagal pa tau magsasama-sama at marami pa akong kwentong maiibahagi sa inyo sana lang eh wag kaung magsawang bagbasa at magbigay ng mga kuro kuro at dahil dun eh lalo akong ginaganahan magsulat. asust!

muli, mula sa aking tadyang Maraming Salamas!

bow.

simulang nating ang bagong taong ng maraming pag-asa at pagmamahal. ehem.🙂

and again hapi 1st berday to me!!! bwakanang!!!

aganewnewsign73

Mag-iwan ng Tugon

