12.07.08 history.

OMG. ito lang ang aking naging reaksyon at wala ng iba pa! heheheeh kasi naman talagang nakakamangha at hindi ako makapaniwala sa aking nasaksihan. kahit napanuod ko na sya sa free viewing at dahil wala naman akong pera para mapanuod sa mga sinehan o sa mga resto eh nagtiyaga na ako sa tv kahit na sangdamakmak ang mga palatastas kahit paulit letche wala naman akong magawa eh. ewan ko ba parang natigil ang buhay ng mga pinoy dahil kay PACMAN. walang trapik at ito pa kamo wala raw na naitalang mga blater o reklamo sa lahat ng mga presinto sa buong kapuluan noong mga oras na un. well galing diba. isang malaking himala ito. asust🙂 nakakatuwa dahilkaramihan sa atin aminin mo eh naintriga sa laban ng tinaguriang Pambansang Kamao. nilagay naman tau ni Pacman sa Mapa. nakakataba ng puso. history nga kung sabihin dahin ito ang sinasabi nilang DREAM MATCH.

davidngoliathdiba may kahwig ito?

sa totoo lang kahit ako eh nagdalawang isip kay Pacman at sinabi ko na ito na ang katapusan ng karir nya. tsk.tsk akalain mo ba naman eh ang laki ni Oscar at sinasabi pa ng karamihan na ang laban eh MisMatch. uo totoo naman eh. sabi ko pa nga eh Pera pera lang ang labanan. who cares! pero sa bandang huli mali pala ang aking inaakala. minaliit ko sa pareng pacman. bigla ko tuloy naisip si David and Goliath. diba? totoo talaga ang kasabihang walang malaking nakakapuwing. bwahahaha.

mannyandoscarpwede??!!! hehehe

pero may konting komento lang ako base sa aking napanuod kanina ah, parang angtamlay ni oscar na parang hindi siya ang aking napanuod? bakit kaya? hindi ko tuloy maalis maisip baka naman nilaglag nya ang laban? hehehe saopinyon ko lan ah. pero sa huli eh kahit ano mangyari matalo manalo kay Pacman ako. Promise!!!🙂

Galing ni Pacman!! Galing ng Pinoy! baw.

aganewnewsign733

3 Tugon

  1. OO! Ang tamlay ni Oscar! Dala na rin siguro ng pagpapapayat. Hehe. Anyway, I had my own post-bout thoughts in my blog too.🙂

    Pacman for President!

  2. badtrip nga ‘to eh. hindi ku napanood dahil may test aku…
    ampupu. sayang. abangan ku na lang sa cable ung replay..
    ayaw pa ikwento sa kin… ampupu talaga… hahaha!!!

  3. Hello,

    Batang kalye ka ba? Magugustuhan mo ‘to!

    alasais.wordpress.com

    Tem-i of Alasais

Mag-iwan ng Tugon

