amoy pasko na.

parol1 GEH. nakalimot naman ako at hindi na naman napansin magpapasko na pala ilang araw na lan.whew. ang bilis ng araw at isang taon na ako dito sa pinas. masaya naman ang mga bata dahil marami silang inaasahang regalo mula sa kanilang mga ninong at ninang. malamig na rin ang simoy ng hangin. amoy pasko na mga friendship. and speaking of pasko naku po andyan ang walang katapusang kainan at kainan at kainan, ang ending ayun lalaki naman ang mga belt bag hehehe at hindi lang un dadami naman ang magkakasakit ng high blood dahil sa walang humpay na kakakain ng baboy. bwahahaha. kaya medyo ingat ingat lang mga friendship. hinay hinay lang.🙂

hmp.. naisip ko lang makagawa na nga ako ng WISHLISTS ko baka sakaling mapakinggan ulit ng kinauukulan… hehehe ang saya saya!

maligayang pasko sa inyo ayan ako na una sa inyo at kung matatandaan nyo eh binati ko na kayo nuong september pa lan kaya gift ko ah….

asust.

aganewnewsign73

3 Tugon

  1. oo nga no…

    magpapasko na…

    meri krismas!😀

  2. ninong regalo ko po?😀

    dati tuwang tuwa ako pag magpapasko na dahil may regalo akong matatangap.. eh ngayon.. parang hindi na ako excited dahil ako na ngayon ang magreregalo.. huhuhu..

    ganito na pala pag nagiging tao na. i mean pag may hanap buhay na, hahanapan ka na rin ng regalo ..😦

    pero ganoon pa man dapat bukal pa rin ang pagbibigay

    yeah \m/😀

  3. naman eh. homesick na nga eh.

    hehehe…

    merry christmas!

Mag-iwan ng Tugon

