twilight fever.

sagaNakakatuwa lang ang aking naging reaksyon, kung bakit ewan ko rin. Ewan ko rin ah ako kasi ung taong walang kahilig-hilig bumasa ng mga libro lalo na kung makikita ko pang gaano ito kakapal. gudluk kung pansinin kita. pero ewan ko bakit ba nagkaroon me ng interes sa mga nobela ni Mareng Step. eh ung harry potter nga dinedma ko lang at sa dvd ko na lan pinagtsagaan pero sa tagpong ito ewan ko ba. asust🙂

cguro dahil na rin sa mga nabasa kong review at kung saan-saan ko naririnig sa mga taong makakating dila. hehehe. pangalawa pa lang itong librong ito na binabasa ko na mapapanuod ko sa sine. naaalala ko pa ung unang librong binasa ko dahil sa gusto ko eh ung The Notebook, at pinanuod ko rin sa dvd ayus. ganda pero mas maganda ung nasa libro komplete details ika nga, pero infairness sa movie maganda rin naman. well this is the second time na nagbabasa ako at hindi basta basta ang kapal. sabi nga ng pinsan ko sa akin nung makita akong nakabalandra sa sofa namin at seryoso na nagbabasa akalain mo ba naman sabihin sa akin na ” Aga, nagrereview kaba? kelan ang exam mo?” ulok ang ungas nang-asar pa, eh kasi naman hindi sila sanay na manahimik ako sa isang tabi at magbasa ng libro. kakaiba. baka akalain pa nila na nakadrugs ako at ung ang pinagtritripan ko. well sorry, paki ko.🙂 feel na feel ko lang talaga ang mga eksena sa libro bwahahahaha.

aktuwali, hiniram ko lang ung librong twilight sa kaibigan ko, pero kung tutuusin eh meron naman akong nakuhang ebook edition ng mga nobela ni Mareng Stephenie kaya lang mas trip ko muna ung libro.

ayun naadik na ata ako, kanina nasa mall ako at napadaan ako sa Power Books, naisip ko na magtanong kung magkano ung letcheng libro na to,pumasok ako at hinalugad ko agad ang fiction area, aba wala akong makita maya-maya pa eh nakakita ako dun mismo sa counter ng customer assistant, pero ung last book na ang nakita ko ung BREAKING DOWN, akalain mo ba naman ng itanong ko sa customer assistant,

Aga : Excuse me, Miss.. meron po ba kayo nung New Moon, or eclipse…ung kay Meyer? (angas ko pa, pero hindi naman ako bibili hehehe nagkakambas lang ako..)

C.A. : Ayyy SIr wala na po, kaninang umaga may dumating pero wala na po naubos na.

Aga: wow parang pancake ah. kelan kau ulit magkakaroon?

C.A.: baka this week po, pero hindi pa sure, if u want magpareserved na po kau?

Aga: ganun. cge salamat nalang.

bawawaw akalain mo ba naman marami na ring nahuhumaling sa librong ito. hindi lang pala ako.

you must read this promise.

malapit na rin ako matapos ung twilight ahehehehe.

aganewnewsign737

7 Tugon

  1. meron din dito niyan, marami. kaya lang, alangya, french! yung harry potter 7(Les Reliques de la Mort) na french pinatus ko last month pero hanggang nayon eh chapter 5 pa rin ako.ü

    ganun sagit sa bangs nyan!
    asust🙂

  2. dito meron din english edition wala kasing hilig magbasa ang mga MALAY dito sa KL kaya ang dami nyan dito kaya lang wala akong hilig magbasa intayin ko na lang sa movie house… next friday na naman ang twilight e… hehehe!

    nasa blogroll kita nakalagay sa ibang page ng site ko check mo mawawala ka ba sa site ko… asust!

    hmmp…. asust

  3. aga..huwaw… nadapa na rin ako sa blog mo..

    twilight.. mukhang mganda tlga to.. ke gwapo nila khit medyo may lahi atang pagka-aswang ang bida dito… masyado kcng mhal yang librong yan… kya hanggang sine na muna ako..

    bakit ngayon ka lan… hmp. salamas pa rin! asust

  4. ang daming nagsasabi nga na maganda nga raw…. makabili rin nga… tingnan natin kung okay…

    hay naku pahirapan nakakuha ng copy… hehehe buti nalang may ebook edition na ako. ehehehe

  5. hmnmm… sana nga maganda.🙂

    maganda promise!!!🙂

  6. matagal ko ng natapos yung ebook na pinass nyo po sakin.. pero di muna ako hihirit ng kasunod kasi nawawala sa sirkulasyon yung buhay ko kakaabyad ng pagbabasa nyan… pero thanks nga pala dun sa ebook.. bibili na lang ako ng hardcopy nyan!!! para pwede kong pampatulog.. cheers;p-glesy the great

  7. just droppin’ by…

    You Write Very Well…Hope To Read More from You…

    link this up:

    http://aagizerrific.wordpress.com
    http://aagizer.blogspot.com
    http://asiatic101.wordpress.com

    More Powers to You…

Mag-iwan ng Tugon

