twilight saga.

twilight

ewan ko ba pero sa totoo lang minsan lang talaga ako makatipo ng isang pelikula at lalong makatipong magbasa ng isang libro, at ito na gusto kong ishare sa inyo at irekominda na isa ito ngayon sa mga pinagkakaabalahan ko basahin at sure na sure ako na papanuorin ko itong movie na ito. ewan ko mukhang interesting kasi at hinanap ko pa talaga ang ebook issue nito dito sa net at sa magandang palad eh nahanap ko rin at ito pinagtsatsagaang basahin. ehehehe :)) apat na libro ito at pinag-iisipan kong ipost dito kaya lang baka ma-ban ako dahil naka copy right hehehe request nalang kau para send ko sa inyo. complete saga.

sa mga oras na ito eh naka reading mode ako, kaya medyo seryoso ako sa pagbabasa.

asust.

next time balitaan ko kayo para sa aking sariling review about the book at kung anu ang naging outcome sa movie.🙂

aganewnewsign735

13 Tugon

  1. ang dami nga nagsasabi na maganda daw yan eh.
    ano ba kwento nyan?

    SUPERV! 🙂

  2. uu lapit na sa nov 21 na showing ng first book ng twilight… diko trip magbasa kasi parang harry potter ang dating..

    26 ata….. hehehe

  3. grabe. lahat samin e bukambibig yan. e isa pa naman ako sa mga dakilang novel freaks dito sa skul… mababasa ko rin yan. wahahaha. andami tlagang nagaanticipate.

    asust🙂

  4. ang mahal kasi ng librong yan. tsk3.

    meron po akong complete e-book copy if you want i will send you.🙂

  5. kakatapos ko lang basahin yung twilight pwede pasend naman ako ng new moon!!! ahehe.. nakakakilig siya pero it would be too much to compare it to harry potter kasi feeling ko mas matindi ang imagination ni jk rowling…

    kung ok lang po sainyo dito po nyo pwede isend sakin copypaste101@gmail.com

    ilabu with all my hear.. super thanks talaga;p

    ok i will send it now na!🙂

  6. mangbadoy di po kita inaaway ha alam kong kinoquote nyo lang po yung mga naririnig at nababasa nyo ngayon na nagkukumpara ng twilight saga sa harry poter series….

    buti na lang nabasa ko yung mga comments baka kasi ma misunderstood ako… cheers;p-glesy the great

    hmpp…

  7. halimaw iyan.
    mapapanuod ko din iyan.

    san mo napanuod????

  8. o cge nga send mo saken sa gavin_luna@yahoo.com kung maganda nga..ahahha..makatigil nga muna sa blog at magbasa nalang..

    ndi ka magsisi parekoy. 4 na book pero ito ung una twilight.🙂

  9. salamat talaga!!!!! letse buong araw na naman akong magbabasa.. ahehehe…. pahirit ng kasunod after new moon ha.. lablots talaga!!!! cheers;p

    sure tapikin mo lang ako! ahehehe🙂

  10. wahahaha! andami na talagang naaadik sa twilight! twilight saga fever!!! woooooh!!!😀 apir!

    sobra kahit naman ako na walang hilig sa pagbabasa eh nagbasa hehehehe🙂

  11. sabi sa nov 26 na daw ung showing.. waaaah!

    yup. inutong at baka swertehen eh pakapanuod ako ng premir…..🙂

  12. Mga gurlzz sa amin ang nagpapakandagaga sa libro at movie na ‘yan..😀

    astig kasi!!!

  13. talaga? waaaw. salamat. cge pkisend na lang po hir: wats.onurmind@yahoo.com.ph

    salamat!!!!
    😀

Mag-iwan ng Tugon

