si pareng barack.

217206970_4b0c52deb81bawawao talaga! nanalo ang idol ko! how i wish na malaman nya na masaya ako sa kanyang pagkapanalo! hehehe🙂 this is it! astig talaga in a matter of hours eh nalaman na kung sino ang dapat umupo.

mga friendship he is the 44th President of United States of America.

President-Elect Barack Obama.

asust.

well on the other hand im just thinking if he will chabge the color of the white house? whacha think huh?

2832507504_b99c74c0fba black house maybe? hehehe im just kidding! (wow kanina pa ako dinudugo sa mga sinasabi ko ah!)

hehehe :)  happy lang kasi ako dahil ung idol ko ang nanalo at sana this time madali na tau makakuha ng visa sa states. bwahahahaha🙂 how i wish? sa tingin mo?

congrats pareng barack!

aganewnewsign734

Isang Tugon

  1. asa ka pa aga you will see this going to be the worst or better tingnan nalang natin.


    hmmppp… let see.. asust🙂

Mag-iwan ng Tugon

