walang kadaladala.

bakit ba kung minsan eh hindi na tau natuto o madala sa mga pangyayaring alam naman natin na sa bandang huli eh talaga namang magsisi ka? kahit na alam natin na marami tayong mga tao na higit na maaapektuhan na kadalasan eh minamasama natin. ewan ko ba kasi eto naman ako hindi na natuto sa mga pangyayaring alam ko sa huli eh ako ang talo at talagang talo. hindi ko man lang man isinaalang alang ang magiging epekto nito sa akin. totoo talagang naging matigas naman ang aking mukha at ulo dahil nilihis ko naman ang aking landas sa hindi na dapat at eto ako ngayon muling nadapa at ngayon eh hindi ko alam kong papaano ang bumangon dahil sa aking pakiramdam sa pagkakataong ito eh iba na ang eksena. para bang ndi ko na alam kung anu ang mangyayari.

kelan ba ako madadala?

Mag-iwan ng Tugon

