today is my lucky day, pt.1

this is my lucky day! cguro nga dahil nawala na ang sumpa. dahil ngayon araw na ito ay nakamit ko na ang minimithi kong maging pakipakinabang na isang mamamayan, isang anak, isang kaibigan. tae! ewan ko ndi ko alam papaano explain pero sa ngayon eh isa lang ang alam ko “MAY TRABAHO na AKO!!!”

narinig ko na rin sa wakas ang isang matilanghagang pangungusap na dati ko pa inaasam, lalim bwakanang!

“Mr. Banks, Your hired!”

nung una kong marinig akala ko eh joke lang, pero hindi pala may katotohanan pala, malinaw na malinaw. at hindi lang natapos ung bwenas kong iyon, tinext ko agad ang aking fudrakz para ipaalam sa kanya ang magandang balita, at bigla nyan’ nasabi “OK Nak, tuloy na ang Mobile mo!” sabi ko ung Iphone ko? sabay banggit nya “Ou!” wow naalala ko ang aming deal. bwahahahaha, tsk.tsk.tsk.. kulang nalang eh magtatatalon ako nung mga oras na iyon!! promise, iba ang feeling ko. ang saya saya!

Promise may part 2 itong entry kong ito, medyo wala ako sa misyo dahil sa sabrang pagod ko at saya eh medyo hagard na ako at antok na antok na ako, maya ulit, kwento ko ang buong pangyayari.

wait mo… tae!

Mag-iwan ng Tugon

