ahehehe.

Just a  Friendly Advice:

KUNG SAWA KNA SA BUHAY…TRY MO SA KABILANG BUHAY!!!——- (may ganun!):) kaw kaya try mo!🙂

natawa talaga ako dito, napulot ko lang naman ito sa bulletin board ko sa friendster. ahehehe mula kay banjoe akala ko naman ksi kung anung seryosong advice letche katarantaduhan naman pala! toink**.

un lang!🙂 tae!

4 Tugon

  1. hakhak!!!
    ang adek!
    balew!
    sa kabilang buhay amp!
    mauna siya..
    tas pakwento mu kung anung klase dun.
    hakhak.
    nakakatawa!!! hakhak!

    adek talaga! bwahahahaha🙂

  2. ibang klaseng advice ano

    ndi ako c banjoe!! asust!

  3. try ko yan minsan.. Lolz..
    nagsasawa na rin ako sa buhay
    balik na lang ako uli pag nagsawa ko sa kabilang buhay.. \m/

    tapos txt mo ako kung ano feeling ah!!! asust!🙂

  4. Ang kulit naman non.
    anyways, musta na.
    Long time ha.

    talagang makuletttttt!!! ok lang ako, kaw?🙂

Mag-iwan ng Tugon

