tito jack.

Goodbyes are not forever.
Goodbyes are not the end.
They simply mean I’ll miss you
Until we meet again!

ang araw na ito ay isa sa mga importante petsa sa aking buhay dahil ngayon araw na ito ay ang berday ng isang kong pinakababoritong tito sa balat ng lupa. si tito jack! kaya nga lang eh sa mga oras na ito eh hindi ko na sya mababati ng personal at maasar man lang dahil wala na siya, nasa kabilang mundo na sya. hay nakakamiss ka tito jack! wala na akong titong magkukunsente sa akin, sa pagsusugal? ahehehe. naaala ko pa nung mg

a time na wala akong puhunan para sa tong its eh ikaw pa ang nagbibigay? wala na tuloy magbibigay sa akin?🙂 cguro nga totoo ung kasabihan na mahirap maging mabait ng husto kasi un ang mga kinukuha ni God! ahehehe kaya ako ayoko munang magpakabait ng husto mahirap na. joke! ewan ko ba kung maaalala ko ulet eh may promise pa sya sa akin eh, kaya nga ako umuwe dito sa pinas dahil sa kanya dahil isasakay nya raw ako sa barko? naka nang tito wer na u? d2 na me? joke ulet baka sumagot pa sya eh takot ako sa multo. hehe🙂

pero tito sa totoo lang nakakamiss ka na, wala na ung tito kong pagnalalashing eh nangungulet at tipong atapang atao kahit sino inaaway? wala na ung maingay? hmp…..

kaya ngayong araw na ito ay inaalay ko sa iyo bilang alaala ng nakalipas. (naks!) sana kung nasan ka man ngayon (eh dyan ka nalang!) joke ulet! wag kana magparamdam kasi takot ako eh! kidding aside alam mo naman mahal na mahal ka namin dahil sa mga kabaitan mo at sa mga pangangaral mo sa amin simula noong mga bata pa kame sabay bigay mo sa amin ng pera! hehehe nakakamiss dahil wala na rin ung papasok sa bahay at maglilipat ng channel sa karera ng kabayo. we will miss you tito.

Happy Birthday Tito Jack!!

at sa mga oras na ito eh kasama mo na rin ngayon si lola Manay na iniwan na rin kami dito sa mundo ng mga mortal. hmp, hay naku ah nauuso naman ito ah! (Joke!!!) ndi kidding aside ulet, alam naman nating lahat na lahat tao eh dyan din ang punta pero sa tamang panahon ika nga nila eh sa takdang panahon. unaunahan lang ba! alam ko rin naman eh masaya na kayo dyan. kamusta mo nalan ako sa kanilang lahat ahehehe.

muli mamiss ko kayo! mwuah! (ulet ah ok na yun, wag na kayong paparamdam ah!):)

Isang Tugon

  1. haha~at least naalala mo pa siya..
    for sure, masaya yun kasi naalala mo pa rin siya😀

Mag-iwan ng Tugon

