shooting star at ang mio

sa hindi maiiwasang pagkakataon naka nang ang gara ng aking mga pananalita ahehe tae! nakasaksi ako muli ako ng isang shooting star. ewan ko lang kung namilik mata ako pero kitang kita ko kasi eh mula sa aking bintana sa aking kwarto, medyo maganda kasi ang view ng bintana ko kitangkita mo ang buong kalangitan dahil nsa ikatlong palapag kasi ang aking lungga! gara diba? ahehehe. ok mabalik tau sa aking nakita ayun shooting star nga, bigla ako natameme dahil matagal-tagal na rin ako hindi nakakakita ng mga ganung eksena. sa aking pagkatameme eh naisip kong kailangan ko magwish dahil dun biglang bulong ko sa aking sarili ang mga munting kahilingan ko, para bang bumalik ako sa pagkabata noong mga oras na un. Tae! pero ang sarap ng feeling ah, seryoso! basta ang una ko lang nabanggit sa mga wish ko eh “Sana magkatrabaho na ulet ako?” asust! tapos maging ok ang aking pamilya at maging maayos na ang katayuan ko sa buhay. ganun lang kasimple.

eh ako naman kasi medyo simple lang. masayang buhay, ganun! ganung ako kaplastik! Tae!

pero sana nga magkatotoo ung mga wish ko dahil sa nakita kong shooting star. whew.🙂

pero sa kabilang banda may pahabol pa akong hiniling sana matupad na makabili na ako ng mio soul. aheheheastig kasi sobrang nababaliw ako ngayon sa mio. lakas tama no. ahehehe isa na yan sa aking wishlist this year!

take a peak!

diba astig talaga! wait nyo lang! ahehehe

5 Tugon

  1. waaaah! miss ko na makakita ng shooting star!
    tagal na rin nun eh!

    hala! sabi nila pag nagwish ka wag mo daw sabihin…
    dahil ayon sa knila baka daw hindi magkatotoo…

    wateber!

    ndi nga??? erase erase!! asust

  2. wow.. yeah.. siguro buong buhay ko tatlong beses palang ako nakakita niyan.. yung latest eh.. nung 2007 pa sa batangas (share ko lang)

    tama sarap ng feeling.. sobra at gaya ng sinasabi ng lahat nag wish din ako, ayun sinabi ko, accidentally hindi natupad.. harhar!! pero wag pa rin mawalan ng pag-asa, kasi wika ko nga “libre lang mangrap” yun ‘yon eh..😀

    may sinabi ba ako??? tsk..tsk..tskk🙂

  3. ang aga ha kakapost ko lang ha.. may comment na agad sa site ko.. check mo edited na.. har har..
    😀

    uu nga! ahehehe

  4. hehehe.. out of topic na, pero apir* friend na tayo, nyahahahaha.. YM mo? harhar😀

  5. ala eyyy.. hinde masamang mangarap.. astig na experience noh.. ako wala nung nakakita ako natulala lang ako. tae.. kahit na simpleng hiling wala ako nasabi hahaha…

    uu nga tama ka dyan… mwuah!🙂

Mag-iwan ng Tugon

