its September.

napakabilis talaga ng araw akalain nyo at nsa “BER” month na tau? tsk.tsk.tsk. napapaisip naman ako at (9) syam na buwan na ako nakatengga. SEPTEMBER na at ilang buwa nalang at magpapasko naman, kaya ngayon palang eh binabati ko na kayong lahat Maligayang Pasko! ahehehe. kung iisipin nyo ah tau lang sa buong mundo kung magdiwang ng pasko eh nagsisimula sa buwang ng September.napakahaba naman talaga.

dahil ako ang unang bumati sa inyong lahat eh siguro naman eh may mapapala ako pagsapit ng pasko? ahehehe🙂 ilang buwan nalan at matatapos naman ang 2008. ang sakit sa bangs tuwing iniisip ko kung anung kaletchehan ang nangyari sa akin na dulog ng taong kasalukuyan. ayaw ko na isipin at baka mapraningning lang ako, kaya iniisip ko nalan na may magandang plano sa akin ang akin tadhana sa takdang panahon. I’m thinking positive ba para ndi naman masyadong pumalaot ang mga negatibo effects.🙂 tae! malakas pa rin ang aking pananampalataya na matatapos na rin ito.—– talagang may ganun at alam ko na lahat tau eh dumadaan sa ganitong pagsubok. Asust!

binging binge na ako sa mga sinasabi sa akin ng aking Mudrakz at ng Ate ko at sa mga taong nakapaligid sa akin!! Grrrrrrrerr! ndi ko nlang siniseryoso at baka ano lang ang aking magawa bagkus ginagantihan ko na lamang ng isang matamis ng NGITI! diba positibo pa rin kahit anong mangyari para ndi ako masyadong epektado!

letche wala akong plano ngayon para sa mga ganyang kadramahan dahil ndi bagay! isang malaking tae!!!! asust!

ok babatiin ko nalang ang lahat ng may kaarawan sa buwan na ito ng isang MALIGAYANG BATI! alam nyo na kung sino sino kayo. wish ko lang na sana eh makamtan nyo na ang mgahinahangad nyo sa inyong buhay at pagpainom naman kau! TAe!🙂 mwuahhhhh! tsup tsup!

at dahil dyan lets start the party!!!

2 Tugon

  1. salamat sa bati!! hahaha… regalo ko?🙂

  2. grabe ang aga mong bumati ah! MERI KRISMAS DIN!

Mag-iwan ng Tugon

