RATEDX: tag

ewan ko ba kung bakit nauuso na ang pakikiTagTagan sa mundong ito ng blogosphere at eto nakikisawsaw ako at naglakas loob naman gawin ang tulad nito. PAUNAWA: hindi ako magaling magsulat🙂, itong tag na ito ay galing naman kay Lambing….

Rules:

Create a short erotica of not more than 200 words, with the following words that can only be used once in the story:

1. sleepover – nakitulog
2. whip – latigo
3. handcuffs – posas
4. leather – katad
5. sexy – seksi
6. threesome – tatluhan
7. hairy – mabuhok
8. shotgun – shotgun
9. squeeze – pisil
10. explosion – pagsabog

————–

“dahil umuwi ako sa aming bahay na lasingna lasing at wala na sa tamang pag iisip dahil na rin sa espiritu ng mabangis at naninipang  alak eh hindi ko namalayang ako ay nakatulog kaagad sa aking silid. at sa isang banda eh biglang dumilat ang aking mga mata at nagulat na lamang ako sa aking nasaksihan na may dalawang magagandang SEKSIng babae ang nasa aking harapan, na tilang kakain ng buhay, sila ay nakasuot ng isang hapit na hapit na KATAD na wari mo’y natatanaw muna ang kanilang mga kaluluwa,dito raw sila NAKITULOG, bigla na lamang nag-init ang aking mga dugo sa kalamnan at bigla kong nasambit sa kanila na “Ano ito TATLUHANg laro sa apoy?” hindi sila sumagot, at bigla na lamang nila ako nilagyan ng POSAS sa aking dalawang kaway sabay paghahampasin nila ako ng LATIGO sa aking MABUHOK na katawan. Arrrayyyy ko po! ang wika ko. hindi pa sila nakontento at pinaPISIL nila ang kanilang katawan sa aking mga paa. nanggigil ako at nagalit sila at kinuha ang dala nilang SHOTGUN tinutok sa aking pagkalalaki……

sabay ang PAGSABOG……nagulat nalang ako na suka ko na pala ang lumabas sa aking ulunan at nahimasmasan ako na isa palang panaginip.”

————–

hay naku po natuyot naman ang braincells ko at salamas natapos ko na ang sumpang ito. whew.:) nakakatuwa na ewan kinaya ko pala itong gawin. Magaling Magaling! at dahil dyan eh tinaTAG ko sina:

si Petitay —   ayan na dahil wish mo ikaw na! asust

si akoito —    dahil gusto ko lang!🙂

si marcpogi — dahil gusto ko ulit!! peace🙂

si alingBaby — dahil ndi na sya nagcocomment🙂 asust

si taroogs —  dahil nabunot ko sya ahehehe🙂

enjoy kau naman!!🙂

9 Tugon

  1. katad, haha d ko lam un ah. salamat sa tag. senxa n bano aq d2 sa blogosphere n heto, hanggang sa muli papakintabin q p ang sapatos kong katad. :))

    walang anuman! salamas din!🙂

  2. nyahaha !😆

    ayos! ano yan aga panaginip ba o ilusyon mo? ahihi😉

    halo halo na!!! ahehehe sakit sa bangs! asust🙂

  3. hay naku wala ako sa haus… pero cgeh gagawin ko na baka umiyak ka pa! hahaha… :))

    salamas!!!🙂

  4. weeee!
    buti na lang hindi ako nitag!
    madugo ata ng tagtagang ito!

    hekhek!

    rated PG!!!!!!!

    sakit talaga sa bangs at dudugiin pa utal mo dito!
    wait ka ikaw na susunod!! asust🙂

  5. hoy aga!! sasagutan ko ba ung tag mo? nahihirap akong gawin pwede ba pass muna ako.. may sumpong ang migrain eko now…

    talagang may ganun? pass? anu un? kaya mo yan intay ko kundi mamalasin ka ng for life!🙂 asust

  6. at may tagalog version na pala nitong tag na ito..

    hehehe meron na pero kung english to cguro ndi lang utak ko dinugo pati ilong ko! Tae! asust🙂

  7. ayun.. panaginip lang naman pala eh.. LOL

  8. ha..ha..hirap nito ah..pano ko kaya to sisimulan?
    pwede pa pakopya? he..he..

  9. ahahaaay! ang hirap naman na challenge nito… sana extended ang deadline🙂

Mag-iwan ng Tugon

