nakaTAG!

dahil sa nagulat nalang ako at nakiTAG-TAG si Lambing eh ito ginawa ko na. asust!!! pinag isip nya pa talaga ako sa lagay na ito ah🙂

Here’s the rule..Click copy/paste, type in your answers and tag four people in your lists! Don’t forget to change my answers to the questions with that of yours.

1. Four places I go over and over

i.)   ROOM ko, dahil ndi ko maiwan-iwanan. (tae!) dito ko nagagawa ang lahat ng gusto ko!

ii.)   Tindahan ni Ate Dayday, para bumili ng YOYO (word ni Petitay) in short Yosi.

iii.)  Tambayan, syempre dahil isa akong Ulirang Tambay, kaya ayun para makipagkulitan, asaran at uminom ng alak!!🙂

iv.)   Bahay ng Pinsan ko, para mangburaot at makikain!! (ASUST!) peace joel!

2. Four people who e-mails me regularly

i.)    Jobstreet (din), Jobsdb, baka kasi makatsamba ng trabaho. wish ko lan!

ii.)   Mga Pinsan ko (sa states!), syempre mabait akong pinsan at maaasahan. kamustahan, kwentuhan. Ganun, mga pabili para sa kanilang pag uwe dito.🙂 (tae!)

iii.)  Friendster, Myspace, Facebook, kasama na sa araw araw kung buhay!!!

iv.)  Mga Friends ko, para magpasa ng chain letters (TAE ulet!), syempre kamustahan, lokohan at kung anu ano pa!

3. Four of my favorite places to eat?

i.)  sa plato (joke!) syempre mas gusto ko sa BAHAY, sarap kumain sa bahay.🙂

ii.) Jollibee (rin) all time favorite ko to, ito agad ang kinainan ko pagdating na pagdating ko dito sa pinas!! sarap balikbalikan!🙂

iii.) sa Kapitbahay, masarap na, libre pa, at may tsismis pa!🙂

iv.)  Via Mare, sosyal ako eh! (utot!)

4. Four places you’d rather be?

i.)     syempre sa Room ko, pwede na rin sa buong bahay namin!! No Place like Home!🙂

ii.)   Palawan, ang sarap dun walang pulusyon, tahimik.

iii.)  Rome, trip ko lan!🙂

iv.)  Beijing, gusto ko lang ulet! aheehehehe🙂

5. Four TV shows I could watch over and over.

i.)    CI Network, galing kasi , interesting!

ii.)   Cartoon Network, nakakawala ng stress at sarap alalahanin ang pagkabata!!!

iii.) Discovery, trip ko lang pag nagmumuni muni ako.

iv.)  syempre ang KAPAMILYA channel! Certified Kapamilya ako!🙂

**** general ko na, kasi halos lahat pinapanuod ko.


6. Four people I think (and hope) will respond. ( i am not sure they will, pero sana naman sige na ooh… pleaaassseee … )

****Mala-Electronic raffle ito. asust!🙂

i.)    si ROWJIE —  dahil wala lan trip ko lan!🙂

ii.)   si Rhapsody —  dahil nabunot ko sya! ahehehehe🙂

iii.)  si Makoy —  hmmmpppppp… peace!🙂

iv.)  si Eloiski — dahil feeling ko nanahimik na sya! kamusta naman?🙂

o ayan natapos ko rin kahit medyo sumakit ang bangs ko kakaisip. asust! whew!🙂

6 Tugon

  1. yeY! galing galing ahaha😆 itatag pa sana uli kita eh.. kasi may natanggap nanaman akong tag😦

    cge tag tagIN mo lan ako….. wait ko!!! asust!🙂

  2. AKO NGa rin diko pa nagagwa yung tag-tag ni naglalambing!

    gwin mo na kaya!! nakakatuwa!🙂

  3. as in nakakasakit pala ng bangs ito ha hehehe!.. salamat sa pag-tag Mr. asust!

    check mo po ito kasi po nagawa ko na po ito hehehehe…

    http://enelym001.wordpress.com/2008/08/10/fourfour/

    maraming salamas! ingat parate!🙂 asust!

  4. bute naman d mo ko tag! hahaha.. :))

    ah ha bakit gusto mo? kaw susunod maghanda ka na!! asust🙂

  5. ok po hehehe! salamat sa pagtag…

    walang anuman! asust🙂

  6. sabi mo yan ha.. o sya na tag uli kita gawin mo ito http://naglalambingnacute.wordpress.com/2008/08/20/erotic-daw/ hehe😆

    tignan natin ang talent mo sa pagsulat ng erotic hehe😉

Mag-iwan ng Tugon

