buhay aga.

medyo nasa mood ako magkwento ngayun kung anu ano ang mga nangyari sa akin nitong araw na ito, at dahil dyan eh nagkaroon me ng effort na lagyan ng mga pictures (tae!). naisip ko lan kasi na masarap magkwento pagmeron mga piktyurs. diba (asust!)🙂 atleast kahit papaano eh may magagandang nangyari sa araw na ito. ok simulan natin ang kwento:

ewan ko ba nitong mga nakalipas na araw at hanggang sa ngayon eh naaadik ako sa kakapanuod sa CI Network, ewan ko ba bakit ako nagkaroon ng interest dito pero cguro maganda at may makukuha kang magandang aral at matututo ka rin kung paano gawin ang isang krimen (lolz joke lang baka akalain nyo eh mamamatay tao ako! ndi ah kabaliktaran mamumuhay bata ako!!) (asust🙂 ) sobrang astig ang mga kwento dito parang gusto ko na tuloy maging isang imbestigador o basta ganun. tipong mag iisip ka talaga, promise!🙂 at ang pinaka tinutukan ko eh ung kaso ni Josef Fritzl, ung Austrian Cellar, alam nyo ba kwento nun? bwakanang sobrang galing nitong taong ito akalain nyo ba naman na itago nya ang sarili nyang anak sa underground nila na tumagal ng 24 years. bonggang bongga ang lolo nyo, ginawa pang sex slave at inanakan nya pa ng 7. kakatakot tong taong to. ito na siguro ang pinakagrabeng krimen sa Austria at sa buong mundo ewan ko lan.

ang isang ikina-aasar kong nangyari sa akin ngayon eh dahil na rin cguro sa aking sariling kapalpakan, NAWALA lahat ng Files ko sa PCko, nireformat ko kasi at ewan ko nagkamali cguro ako ng pindot at ayun pati ung kabilang partition eh nadamay. shit na tae talaga!!! badtrip!

naaalala ko tuloy ang sabi ng pinsan ko sa akin na, luma na kasi PC ko at malubha na ang sakit. may ganun!, pero kahit ganito na to aminado ako na luma at old school na iton PC ko pero mahal na mahal ko to! marami na kaming pinagdaan nito.🙂

kahit na minsan naiisip ko na masarap sunugin o ppukpukin dahil sa mga kasablayan eh hindi ko magawa, ganun ako magmahal ng isang bagay!🙂 asust!

at dahil medyo kinapos ako sa usapin ng pera eh pinatulan ko na ang pagchecheck ng mga test papers ng ate ko, eh naisip ko tutal wala naman akong masyadong ginagawa eh karirin ko na rin to, sayang naman dahil may bayad. pwed na pangyosi kahit papaano.🙂

kaya ayun medyo natuwa sa akin ang aking ate dahil sa kabutihan ko (ndi nya lang alam dail may bayad! sayang eh!🙂 ) joke!

ayus naman atleast napraktis naman ako sa pagchecheck🙂

ayun ang sarap ng mga nangyari ngayon sa akin, atleast kahit papaano naman eh may kwenta at kabuluhan ako kahit na may kasablayan eh ganun eh, kasama na un sa akin, kakambal ko na ata. hay naku kung akala mo eh dun nagtatapos ang kwento ko eh hindi, may last minute pang nangyari dahil nagulat ako may ng PM sa akin sa YM…..

eh si petitay pala. ayan pinaalam ko pa yan (pero kahit alam ko na hindi sya pumayag?) hehehehe mwuah, sya na ata ang soulmate ko (may ganun!) joke, joke lang. chat ulet tau mamaya ah!🙂

hooohhhh… nakakapagod din ah. anu kaya mamaya? (tae!)

Isang Tugon

  1. hagisan kaya kita ng madaming tae!! kakanis ka!! soulmate pa naman kita.. amp!! hehehe…
    About sa PC mo.. cno ba may kasalanan? aanga-anga ka kasi yan tuloy.. lesson learn? :* hehehe.. jokelang po..

Mag-iwan ng Tugon

