Nirvana.

minsan ba eh naramdaman mo na ang saya saya mo khit na hindi mo alam kung bakit? ung tipong feeling inspired ka? in love? feeling high ka? (hindi naman dahil sa drugs huh!) basta ang point ko eh “Ang Saya Saya ng feeling mo!” ganun kasimple. ok eh kasi ganun ang nararamdaman ko simula paggising ko kanina, at breaking the record naman ako kasi gabi na ako nagising. (sarap buhay nga sabi ng ate ko!) *toink naman ako dun ah pero ok lang ndi ko masyadong pinansin dahil nga masaya ang feeling ko, para bagang nakamit ko ang minimithi kong NIRVANA na matagal ko na inaasam asam!(Tae!)

normal lang naman ang naging flow ng araw ko ( i mean gabi na pala), kumain at manuod na TV sabay yosi. ang nakakabwisit lang eh balitang pinanuod ko, walang bago nakakasawa na ewan ko ba. pero hindi naging para mayamot ako, ang lakas talaga ng tama ko. (ndi ako adik ah!) ahehehe🙂

natuwa ako ng mapanuod ko un DYOSA ni Anne, sobrang ganda talaga ni Anne, at medyo nabuhayan pa lalo ang mga ugat ko at ang kalamnan ko (syempre lalaki lang ako lam nyo na kung anu pa ang nabuhay!) baka ma-X rated pa ako! at dahil dun eh may napulot naman akong bagong salita at nakakatuwa ahehehe NAMISHKA? ewan ko ah kung un ang korek spelling nun, korek nyo nalan ako (Tae Ulet!)

at sa mga oras na ito eh bumalik ako sa kinaaadikan ko, ang panunuod ko sa youtube.

****sound trip muna, binabalikan ko lang ang mga videos na gusto kong makita ulet…🙂

Isang Tugon

  1. pareho tayo adik din ako kay anne curtis.. bagay kaya kame ni anne? mang badoy + anne curtis… parang sosyal ang magiging lahi ko pag si anne ang asawa ko… heheheh! sa pinoychannel.tv meron yan araw araw hehehe

Mag-iwan ng Tugon

