kelan kaya ako sisikat?

ewan ko ba simula pagkabata eh may isa akong pangarap at sa mga oras na ito eh pinapangarap ko parin🙂 hindi ko lang alam kung kelan at paano?

kelan kaya ako sisikat? uu gusto ko kasing sumikat (asust)🙂 pero ndi ko naman binalak na pumasok sa pag aartista (wala akong K dun!) wala akong X-factor para maging isang artista! ang ibig ko lan eh sumikat sa aking sariling kakayahan. (may ganun!) kaya lang eh ndi pa sumisikat ang aking bituin pero cguro ay sa takdang panahon!

kaw trip mo ring sumikat? (asust!)

5 Tugon

  1. hihihi… akyat ka sa billboard ng nakahubad, ewan ko lang kung di ka maging sikat nun. hakhak. xP

    uu nga binigyan mo ako ng idea? ulok! ayus ah! ahehehehe🙂 asust!

  2. sikat ka naman e. sali ka kayang starstruck?

    nang aasar kaba? ahehehe talagang may ganun!🙂

  3. wow blue star…pagkakaalam ko isa sa mga hottest star yan..magandang senyales😀

    na-add na po pala kita sa blogroll ko😉

    hanggang senyales nalan! bwahahaha🙂

  4. eh dito na lang sa blog world, pwede na rin namang maging sikat ah🙂

    sinabi mo pa! d2 nalan🙂

  5. sisikat ka rin..
    hahaha..
    parang araw😀

Mag-iwan ng Tugon

