ang huling hirit para kay Tatay.

ito na cguro ang tinaguriang kauna-unahang mahabang selebrasyon ng inyong kaarawan dito sa mundo ng blogosphere at dahil dyan muntik nyo nang makalevel si kuya germs dahil alam naman natin na pagkahabahaba ng kanyang birthday kung napapansin ninyo sa telebisyon. at dito naman sa mundong ito eh kaw ang no.1 at syempre kaw din ang no.1 pagdating sa aming mga anak mo, pati po kay Nanay. ilang taon kana ba? pero parang walang pagbabago sa physical na anyo at lalo na sa kalooblooban nyo. Asust.!:) ahehehe🙂 sa totoo lang itong tatay ko eh sobrang pinagmamalaki ko sa buong mundo. (syempre kau rin no.1 ang mga tatay o nanay nyo sa inyo.) kahit na hindi ka namin kapilang sa iyong kaarawan eh alam mo naman na nakatatak kau sa aming mga puso. muli para sayo Tay eh Maligayang ika-58 na kaarawan.

wish ko: ah eh goodhealth (asust) pangshowbiz! ndi seriously importante un at ang walang humpay na kaligayan sa buhay basta lahat na ikabubuti nyo at sa amin din. Blowout na tay.. ui dont forget to blow ur candle. mahal na mahal kita Tatay (kahit ayaw mong aminin eh magkamukha tau at wala kana magagawa dun.!)

at dahil nasa mala ALOK-BATI ako ni Lolit Solis eh binabati ko na rin ang lahat ng may kaarawan sa buong mundo at sa mga sumusunod na mahal ko sa buhay:

kay Ante Nineng (August 1) — sya lang naman ang kapatid ng aking tatay at sya rin ang nag aruga sa amin sa mga lumipas na panahon (nung mga bata pa kami. i miss you ante🙂

kay Paolo (August 5) — sya lang naman isa sa mga trapang asust! ulok🙂

kay Ante Helen (August 8 ) — alam ko na world record ngayon ang iyong kaarawan dahil sa summer olympics dun sa beijing(may ganun!) sya lang ang isa sa mga ante ko na napakabait. hapiberday! (san ang kainan?)

kay Edward a.k.a. Auring (August 13) — sya ang butihin kong pinsan na ****** ndi ko na babanggitin ahehehe:) hapiberday din mwah!

okay okay sabaw sabaw na kayong iblow ang nakayanan kong cake para sa inyong lahat!

THE END!

asust🙂

Isang Tugon

  1. haberdey sa inyong lahat!!!!

    penge naman ako ng keyk aga, mukang masarap eh haha.🙂

Mag-iwan ng Tugon

