tatay ko.

kung akala nyo tapos na ang pagbibigay pugay ko sa aking tatay, eh mali kau dahil itong linggong ito ay iniaalay ko ang lahat ng aking mga entry sa aking butihing tatay. tulad ng sinabi ko sa nauna kong entry eh cguro kulang ang mga salita para ilarawan ang aking tatay, pero sa aking palagay eh kahit sa ganitong paraan eh naipapahayag ko sa kanya ang aking taus pusong pasasalamat at habang buhay na pagmamahal ko sa kanya. maswerte ako at may tatay akong tulad ni RENTORILLO ahehehe, uu un ang tunay nyang pangalan, seriously tunog mabaho o jologs pero ito lang ang masasabi ndi naman ito nakukuha sa ganda ng pangalan kundi kung papaano sya naging isang mabuting tatay sa aming magkakapatid. dahil dyan eh may inihanda akong simpleng tula para sa aking tatay. kaya lang ginawa ko ito sa salitang ingles. ahehehe remember nosebleed??? joke.

“Tatay, Thank You.”

Thank you for the laughter,
For the good times that we share,
Thanks for always listening,
For trying to be fair.

Thank you for your comfort,
When things are going bad,
Thank you for the shoulder,
To cry on when I’m sad.

This poem is a reminder that
All my life through,
I’ll be thanking Heaven
For a Special Tatay like you.”

Maligayang bati muli Tatay!

to be continued….

3 Tugon

  1. sweet naman sa tatay nya!!!

  2. huwaw! isang linggong celebration yata to ah!!! anywaeiz.. happy bday tatay! este sa tatay mo pala😀

  3. ang sarap mo naman maging anak!

Mag-iwan ng Tugon

