sunday: family day.

today is sunday, well its family day again. eto naman ako nakatapos naman ng isang linggo na walang ginawa sa buhay kundi ang matulog, kumain, manuod ng tv sa buong araw at tumambay. whew. sucks! nakakabaliw na talaga, at nakakasawa na, eh parang may choice pa ba ako? sa ngayon wala. ito ata muna ang role ko sa buhay eh. okay na rin naman. as of the moment walang plans. hanggang kanina nabanggit ko nga it because sunday, well anu pa ba edi get together naman with the whole clan namen at sabay sabay kumain ng lunch. ayun malamang ako naman ang bida meaning center of attraction. hello kamusta naman kau? sila kwento ng buong linggo nila tungkol sa workplace nila, sa eskwelahan at syempre ang inyong lingkod out of place. ahehehe pero ok lan, dahil until now naman eh naghihintay pa rin ako ng sign, baka naligaw lang. palakas loob naka nang!

ayun na nga ndi habang taking my lunch eh, nasabihan at napag utusan ako na magluto ng ALL TIME FAVORITE KO at favorite nila na CHUVAGETI este Spaghetti, syempre ako naman si oo, at may choice pa ba ako? dahil daw sa masarap at malinamnam ako magluto. asust, mga nang uto pa.

pero sa totoo lan, ito talaga ang all time favorite kung food since bata pa ako, hinding-hindi ko ipagpapalit to. at ayun naging maganda naman ang resulta at nasayahan naman silang lahat sa aking obra nitong araw na ito, atleast kahit papaano eh naka accomplished ako ng isang mabuting bagay na ikinasaya ng buong clan ko. ahehehe. happy together talaga pag sunday, family bonding, kulang lang wala sina mudrakz at fudrakz ko dahil sila ay nasa ibang lugar. miss you. Asust.

2 Tugon

  1. syempre ako na naman una!!! sarap ng spag…

    talagang masarap!🙂

  2. uyy, aga asust..pareho pala tayu ng peborit hehe…kaso lang indi ako marunong magluto nyan, ako lang tigakain hahaha!! patikim nman ng luto mo haha!! luto mo ba yang nasa pic?? uyy, nakakagutom. saka pansin ko puro ulam ang topic ng entry mo ah hehe…may plans ka ba magbigay na rin ng mga recipes at tips sa pagluluto?? hehehe🙂

    great idea! pwede cge gagawin ko yan wait ka lan asust🙂

Mag-iwan ng Tugon

