pansit kanton.

hating gabi na ng makatanggap ako ng txt msg mula sa isang ungas kong kaibigan, kaya lang sobrang antok na talaga ako, at parang indi na ako sanay sa pagpupuyat. isang linggo na rin ako maagang matulog at hindi na naglalalabas, in short medyo na iwasan ko ng tumambay kasama ang aking mga katropa, at sa mga ungas.

pero kagabe ayun nga dahil sa nakatanggap ako ng txt msg sinasabi dun eh kung gusto ko raw ng pansit kanton. anu akala nila sa akin, pansit kanton lan ang katapat?

eh mukhang masarap naman ang pansit kanton kaya kumain na rin ako. ahehehehe, ilang araw din ako hindi nakapagpuyat at nakatambay. kaya nung gagbi iyon eh nagkaroon kami ng konting bonding. bwakanang! nagsama-sama naman ang tatlong ungas. yan ay dahil sa isang pansit.

tawanang walang humpay at asaran naman ang naganap kasabay sa pagkain ng pansit kanton!

eh anu naman kaya mamaya?

asust!

Isang Tugon

  1. weeheee!
    nakakagutom naman to!
    kakaiba talaga hatak ni kanton noh!
    wapak!
    mapapasubo ka sa sarap!

Mag-iwan ng Tugon

