i got my umobile sim….

bwakanang! ang saya saya ko ngaung araw na ito bakit? eh kasi I just got my umobile sim card! anu ba un sa akala mo? pwes ito lang naman eh isang new network provider naka nang, mahirap paliwanag baka dumugo naman ang mga brain cells ko punta ka nalan sa umobile site. yan click nyo lan.

ang maganda pa eh FREE pa ang simcard nila, UU tama ang narinig nyo LIBRE pa. kailangan lang eh may maginvite sa inyong subcriber. ahehehehe at ako un!

taena parang binayaran ako dito ah, pangcommercial ang dating. un lang.

asust rules!

2 Tugon

  1. wow, basta may libre maganda talaga, hehe

  2. uyyy, libre! (isa rin sa mahilig sa libre)

    anung features? interesado ako mashado eh hehehe..

    ahehehe gusto mo? bigay mo skin email mo at name mo at mobile number mo refer kita! asust!

Mag-iwan ng Tugon

