joke taym porsyon pt.1

dahil kung minsan wala na me maisip na kung anong isusulat kung kaeklatan dito sa aking munting blog kaya naisip ko nalan na ishare ang mga nakakatawang txt jokes at kung anu anu pa na natanggap ko mula sa aking mga kaututang dila. ito ang bagong porsyon dito sa aking blog tawagin nalan nating joke taym porsyon. asust! ito na ang unang nakakatuwang natanggap ko.

PAUNAWA medyo may kabastusan. whapppakkkk!!!

*******

TOTOY: Nay uwi na ako jan sa probinsya.

INA: Wag gutom ang buhay dito.

TOTOY: Mas gutom po d2 sa Manila ksi pti tite ko kinakain na. Ang sarap daw!

hahahaha!

—> krisis na nga! asust.

*******

A worried mom gives her son condoms b4 a hot d8. Her son laughs, hugs his mother and says:

Mom, I don’t need that….I’am dating Kevin…chupaan lan to pwamisss!!! :P

—> pasok sa bonggang bonggang banga! asust!

ayan nalan muna mga friendship. wala naman akong magawa. at baka may naitatago pa kayong mga masayang jokes na hindi pa naiilathala sa cyberspace txt nyo sa akin whappakkkk don’t wori ilalagay ko name nyo para magpasalamat! isend nyo lang sa numerong ito 09297113302. txtmate pwede na rin! ahehehe!🙂

2 Tugon

  1. hahahaha, delikado talaga maubusan ng ibo-blog, nagiging x rated😀

  2. uu nga! masarap nga!😆

Mag-iwan ng Tugon

