si frankiieeeee..

aba! hindi na biro ang epektong iniwan ni pesteng Frankiee ah. sobrang nakakadala at nakakatakot, akalain mo humigit sa ilang daan na mga kababayan natin na hanggang sa ngayon eh nawawala at ung iba naman eh wala ng buhay. my gosh..my gracious… nagagalit na naman si Mother Earth at sinubukan naman tayong mga taga lupa. how you doin huh? ano naman ba ito? noong una eh hindi pa me naaapektuhan dahil na rin kasi nasa gimik ako noong mga panahong iyon, in short nagpapakasasa ako sa kasiyahan kasama ang aking mga tropa..whapppakkk kayo nyo un? ako kaya ko..asust.

sa ngayon eh ang dapat lang natin gawin eh magdasal at magdasal para maiwasan na maulet ang mga pangyayaring ito sa mga darating na panahon…

Mag-iwan ng Tugon

