pesteng frankie…

wala na sana sa plano ko ang sumama sa outing last saturday, dahil sa mga kadahilanang, una wala na akong budget, pangyosi nga nahihirapan na ako bumile, asust, pangalawa dahil medyo hindi maganda ang aking pakiramdam, at ang huli dahilan eh, masama ang panahon dahil sa pesteng este bagyong Frank. sobrang tinatamad talaga ako noong mga panahong iyon, pero ang ending ayon nakasama pa rin ako. Bhaketttt kamo? kasi wala raw buraot at pasaway. Naka nang ako buraot at pasaway? hmp… cguro nga ahehehehe. hindi pa rin ako kumbinsido sa mga rason nila. isa lang ang alam ko kung bakit gusto nila ako makasama, dahil wala silang clown at ung tipong maasar nila pagdating dun sa outing. center of destruction ba. whaapppakk…

astig talaga ang naging outing na yon, bukod sa matagal na itong plano ng tropa, cguro bago pa magsimula ang summer season eh pinaplano na ito, pero hindi matuloy-tuloy dahil sa mga walang kakwenta-kwentang mga hussle, dahil sa hindi magkasundong venue, may gusto sa dagat, meron gusto sa pool. ayon kaya tumagal ng halos 4 na buwan. sa awa ng Diyos ayon natuloy din sa gitna ng masunget na panahon at hindi lang basta masunget na panahon ah, masasabi ko rin world record ito dahil sa storm signal number 3. asust kaya nyo un, malamang hindi nyo na naisip yon at hindi nyo na rin nanaisin. ahehehehe. ibang klaseng trip ito to the next level ba!

dun lang naman kame napadpad sa Binangonan somewhere there. isang private resort.maganda naman ang place, i mean perfect sa tropa, hindi lang perfect itong si Frankie, medyo hindi nakisama sa amin. bukod sa matagal na naming plano ang outing na ito, may nakisabay na rin sa selebrasyon dahil kaarawan ng aming butihing kaibigan na si Mr. RatioBells. Happy Birthday ulet!!

whew natuloy din sa wakas! ang sumatutal isang masayang- masaya bonding ng tropa, at masasabi kong hinding hindi ko makakalimutan ang araw na iyon. syempre nagpakalango nanaman ako sa alak at sa pool till morning. pasok na pasok talaga sa bonggang bonggang banga.

akala cguro ni Frankie kaya nya kame, naka nang hindi cguro. asust.

ayon lan muna para sa ngayon..whappppakkkk.. antok na ako.

Isang Tugon

  1. astig ang outing ah. hehehe…

    well, ang pinakamahalaga naman palagi dyan eh yung bonding na nagaganap with the people na kasama.🙂

    — korek ka dyan! asust…

Mag-iwan ng Tugon

