hiding place v.1

isang pagkakataon nanaman ang naganap ng hindi ko inaasahan nitong nakalipas na araw, aktuwali, wala me ako kaalamalam na mapapadpad ako sa isang tagong lugar. ahehehe ano ba ang pinagsasabi ko? sa HP or hiding place. ito ay isang Beer House na puno ng mga bellas at alak. ahehehehe ang saya! wala naman talaga sa plano ko ang magpunta dun o hindi man lang man pumasok sa aking brain dahil na rin cguro abala ako sa kakatunganga dito sa bahay at higit sa lahat wala akong budget para dun. sabihin na natin na nadali lang ako ng aking BBF (best budz forever!) na si Baldo. isinama at nakisawsaw o pwede na ring sabihin na buraot ako dun. ewan ang gulo naman, basta ganun ang nangyari.

kung sa bagay maiba naman ang nasa kapaligiran ko, dun ako magdamag nakatunganga sa mga bellas na sumasayaw…asust! halos tumigas na ang aking…. mga leeg sa kakatingin sa kanila hehehe akala mo kung nao na ang tumigas tsk..tsk.. tsk..🙂

at syempre ndi mawawala ang alak sa lamesa. ewan ko ba ano ang nakain ng aking BBF kung bakit dun pa kami nagbonding? medyo na nalashing naman ako at medyo nagdramahan kami tungkol sa mga buhay-buhay, mga pangyayari na hindi inaasahang dumating, pinag usapan lang naman at sa huli aming pinagtawanan! walang kwenta!!

at sa mga ganitong tagpo, ang dating namin eh pangwakasan naman, kami na ata ang natira sa loob ng taguang lugar na iyon, in short kami ang nagsara.🙂

ang ending naming dalawa eh sa mcdo para magkape? gusto mo?

medyo papaano maganda na rin ang nangyari, dahil nakabonding ko ang aking bespren doon!! asust🙂 hanggang sa muli! ang hp bow.🙂

2 Tugon

  1. buti naman at nakalabas ka na dyan sa lungga mo..🙂

    ——-> ang saya pala.. ahehehe asust🙂

  2. asust nanood lang ba talaga?? hehehehe…. ang kulit ng napili nyong lugar ah, wholesome ang dating.😀

    —–> hehehe ndi nama halata diba! whappakkk! salamas!🙂

Mag-iwan ng Tugon

