countdown.

ilang araw na lan at tatanda naman ako ng isang taon. Ewan ko lang kung may kinatandaan ba ako ahehehe, siguro naman meron naman. tatlong taon din ako nagdaos ng kaarawan sa disyerto, kung tutuusin talagang boring ang aking mga nakaraang kaarawan dun, eh ano magagawa ko andun ako para magbanat ng buto na ang ending medyo wala naman pero marami rin naman akong natutunan sa mga panahong iyon na tumatak na sa aking utak. kaya heto ngayon dito na ako sa tinubuang lupa ko magdidiwang ng aking kaarawan. ewan ko lang kung magiging makabuluhan, sa ngayon wala akong plano, as in wala.🙂

masaya ako dahil sa tingin ko eh nakaraos na naman ako ng isang taon, malungkot dahil tatanda naman ako ng isang taon asust! wala akong maisip na matino hanggang sa mga oras na ito, ewan at ewan, blangko ang aking utak, panay hangin naman ang laman.

ayun cge to be continue nalan itong entry na to tutal next week pa ang birthday ko, next topic ko magwiwishlist ako ehehehe baka magkatotoo eh.

2 Tugon

  1. ui kuya! adbans pibertdey!
    next post na.
    gusto ko makkita wishlist! hahahaha!

    |— tenk u… esep pa me ng wishlist ko. asust🙂

  2. advance haberdey!!

    |—- tenk u po!🙂

Mag-iwan ng Tugon

