horoscope.

Sobrang wala naman ako magawa ngayong araw na ito kundi matulog ng matulog, eh ano pa ba ang bago dun wala, kinalukot ko muna ang facebook, mypsace, multiply at syempre ang friendster ko. ahehehe. Ayun wala pa rin pagbabago. wala lang share ko lan. Kaya pati horoscope eh napagtripan ko na rin.

Gemini (May 21 – Jun 21)

The Bottom Line

It’s a fun day, full of twists that feed your energy and help keep you smiling.

In Detail

Today, an unforeseen event could make you feel like you’re under the gun. But this dramatic change in your day will actually be quite invigorating — it will bring out your more competitive side and help you find a lot of excitement in beating the clock. This will be a fun day, full of twists and turns that pump up your energy level and help you make fast work of anything. It’s a great day for finishing up big projects — and an even better day for celebrating once you’re done!

— asust. fun day? eh tinatamad nga ako, mas gusto ko pang mahiga sa kama ko. kontrahin ba. Ok cge okay na rin siguro dahil magiging fun talaga ang pagtulog ko. Wala lang natutuwa lang ako sa mga horoscope at maalala ko noong college days eh nakikipag-unahan pa akong kumuha ng LIBRE ung libreng tabloid sa MRT at LRT para lang mabasa ang mga kwelang horoscope dun. Hay naku tayo talagang mga pinoy eh mahilig sa mga bagay na ito, nakasanayan na ba. Basta pakakatandaan lamang na wag masyadong SERYOSOHIN ang mga ito. oki. Ang saya. ahehehe cge tulog na ulet ako.

asust…..

Isang Tugon

  1. ano kaya meron sa araw na to? sobrang tamad ko rin na i even declared may 23, 2008 as LAZY DAY. ewan ko ba…. bagong daan po. hehehe

    pwede asust

Mag-iwan ng Tugon

