heto na ang mahiwagang TAG!!!

heto na ang reply ko dahil tinag ako ni linglingbells asust… dahil wala na rin ako magawa kaya ito..nakakatuwa rin naman asust ulet….

———————————————————————————–

Name 11 people you can think of right off the top of your head. Don’t read the questions underneath until you write the names of all the 11 people. This is a lot funnier if you actually randomly list the names first. No cheating.

———————————————————–

1. abe
2. avie
3. katte
4. ade
5. almond
6. tumz
7. paolo
8. baldo
9. alvin
10. ogie
11. micheal

1. How did you meet # 4? Noong high school, klasmeyt ko sya. Medyo makulit din kase ako sa klase kaya isa sya sa mga naging kakulitan ko, at naging katropa ko hanggang sa ngayon…

2. What would you do without #5? Edi wala, kasi wala sya. Itong taong ito medyo busy na sa buhay nya, pero minsan eh may effort naman syang magparamdam!

3. What would you do if #2 and # 6 were going out? FINE!! very fine…Pwede, pero sa ngayon malabo mangyare.

4. Who’s #10’s best friend? ay naku si NUNOY BAHO!!! ahehehehe si ACHUT!! ahehehehe ^^

5. Have you ever eaten around #1? kinain sya? jokes. oo naman madalas, pero ngayon medyo busy na rin sya. Miss you buddz!!! ^^

6. Do you miss #2? very much! she’s my CO-DREAMER!!!

7. Who is #11 dating? POKPOK to kung naging babae eh. May asawa na may kinakarir pa rin!!! DEADMA lang sanay na ako sa taong ito. WALANG BAGO!!!

9. What do you think of #9? One of my greatest friend ever!! sa kanya ako natututong paano magpahalaga sa sarili at magbisyo..jokes!!

10. Who does #2 like? maraming gusto tong taong ito, pero dati ang alam ko si GRANT HILL ewan ko lang ngayon!!

11. Would you marry #8? Hindi cguro !!! lalake to noh! S’ya ang BBF ko “BEST BUDDZ FOREVER!!”

ayan tapos na po ang tag ni liling!! heto at ipinapasa ko ito kina………

*** JON CABRON

*** ELOISKI

*** MISSYMISYEL

at kung sino gusto pwede na rin…. ehehehe ^^

asust….

Isang Tugon

  1. salamat aga!😀

Mag-iwan ng Tugon

